Phẫn nộ clip bé trai còn mặc tã nghi bị cho hút ma tuý đá: Công an đã vào cuộc

© Depositphotos.com / AmixstudioMa túy
Ma túy - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2023
Đăng ký
Trên mạng xã hội xuất hiện clip, hình ảnh ghi lại cảnh một bé trai trên người còn mặc tạ nghi bị người đàn ông cho hút ma tuý đá.
Lãnh đạo UBND huyện Hóc Môn (TP.HCM) thông tin, hiện Công an đang xác minh clip sự việc được đăng tải trên mạng xã hội về việc người đàn ông cho bé trai hút ma túy đá.

Сlip bé trai nghi bị cho hút ma tuý đá

Khuya ngày 24, rạng sáng 25/3, những đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh một em bé ở TP.HCM trên người vẫn còn mặc tã bị một người đàn ông trói chân, tác động vào bộ phận nhạy cảm, đặc biệt là cho sử dụng chất nghi là ma túy đá với sự chứng kiến của mẹ ruột lan truyền chóng mặt trên khắp các nền tảng mạng xã hội.
Dư luận bức xúc, phẫn nộ trước hình ảnh này và mong bé sớm được giải cứu.
Anh Trần Minh Tài (31 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) thừa nhận trên báo Thanh Niên rằng mình là ba ruột của bé trai trong đoạn clip nói gây xôn xao dư luận.
Nạn nhân nghi bị người đàn ông cho sử dụng ma tuý là bé T.NA.T. Anh Tài cũng chính là người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.
© Ảnh : Social mediaẢnh từ mạng xã hội Việt Nam, được cho là ghi lại quá trình cho một em nhỏ làm quen với ma túy
Ảnh từ mạng xã hội Việt Nam, được cho là ghi lại quá trình cho một em nhỏ làm quen với ma túy - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2023
Ảnh từ mạng xã hội Việt Nam, được cho là ghi lại quá trình cho một em nhỏ làm quen với ma túy
Theo lời kể của anh Tài, ngày 23/3, khi vào mục tin nhắn trong tài khoản mạng xã hội của vợ - chị N.T.N (23 tuổi) thì anh phát hiện những clip gây chấn động này.

“Khi thấy được những hình ảnh đó, tôi vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Tôi và vợ hiện chưa ly hôn, nhưng không còn sống chung. Cô ấy sống với tình mới cũng hơn 1 năm nay rồi ở Hóc Môn, con gái lớn của tôi cũng có mặt trong clip. Clip được cô ấy quay hồi 4 tháng trước, trước tết và chia sẻ trong tin nhắn của cô ấy với người quen nên tôi nhìn thấy”, người chồng bức xúc nói.

Anh Trần Minh Tài cho hay, ngay sau đó, anh đã khuyên ngăn vợ cũng như thông báo với gia đình nhà vợ về việc “ba dượng" (tình mới của vợ) có hành vi không chuẩn mực với con trai mình, cho con sử dụng chất nghi là ma túy đá.

Đã báo công an vào cuộc

Tuy nhiên, vì vợ nhiều lần lảng tránh và không chịu hợp tác và vì lo cho an toàn của con nên anh quyết định chia sẻ clip lên mạng xã hội cũng như trình báo Công an xã Bà Điểm (H.Hóc Môn).

“Tôi không biết địa chỉ mới của vợ, nhưng qua Facebook cá nhân, tôi có biết một địa chỉ ở ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm, H.Hóc Môn). Tôi đến tìm nhưng không thấy. Tối qua và rạng sáng nay, tôi ở cơ quan công an để trình báo tất cả các thông tin cần thiết và mới về nhà người quen gần đó. Sáng nay, tôi tiếp tục đi tìm để cứu con”, anh cho biết.

Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2023
Vụ tiếp viên hàng không xách ma tuý: Chưa có thông tin về việc bắt hai nghi can

“Mong sớm cứu con”

Khẳng định với báo chí, anh Tài nói rằng mong muốn lớn nhất hiện tại của mình là cơ quan chức năng sớm tìm thấy con trai để cứu con khỏi vợ và “cha dượng".
Anh mong có thể chăm sóc 2 con lúc này vì không tưởng tượng được con mình sẽ như thế nào nếu thứ con hút là ma túy đá.
Anh Tài cũng bày tỏ rằng mình và vợ quen nhau năm 2017, lấy nhau năm 2018 và có 2 người con, con gái lớn T.N.A.N (5 tuổi) và bé A.T. Hơn 1 năm qua, dù chưa ly hôn nhưng anh chị không còn sống chung.
Thời gian gần đây, anh đón con gái lớn về chăm sóc, còn con trai thì vợ nuôi cùng “cha dượng" - anh L.V.B – người đàn ông nghi cho bé trai dùng ma tuý đá trong clip với nhiều vết xăm trổ trên mình.
Về phần nhà chức trách, Công an xã Bà Điểm (H.Hóc Môn) xác nhận có tiếp nhận thông tin trình báo của anh Tài và đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc, hiện chưa thể cung cấp thông tin.
Máy bay Vietnam Airlines.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2023
Tiếp viên Vietnam Airlines được trả tự do vì không biết hàng xách tay chứa ma tuý
Ông Dương Hồng Thắng, Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn cũng cho biết hiện ông mới chỉ nắm thông tin trên mạng xã hội và sự việc đang được công an xác minh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала