- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Dân Anh đòi Zelensky đầu hàng sau nước cờ bất ngờ của Putin

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ở Brussels
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky ở Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các độc giả báo Anh Daily Mail kêu gọi Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky và các đồng minh phương Tây của ông ta hãy ngừng leo thang xung đột ở Ukraina và chấm dứt hoạt động chiến sự sau quyết định của Nga về triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus.
Hôm thứ Bảy, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng Matxcơva và Minsk đã thoả thuận với nhau rằng sẽ không vi phạm các nghĩa vụ quốc tế nếu triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus. Nhà lãnh đạo Nga giải thích rằng Nga không chuyển giao vũ khí hạt nhân của mình cho Belarus mà chỉ làm những gì Hoa Kỳ đã làm trong suốt cả thập kỷ. Theo lời ông, việc xây dựng cơ sở lưu trữ vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus sẽ hoàn thành vào ngày 1 tháng 7.
"Chúc mừng Johnson và Zelensky, hãy nhìn xem các vị đã tạo ra vấn đề gì. Có lẽ tốt hơn hết là từ bỏ ngay bây giờ?", - một độc giả viết lời bình luận.
"Zelensky thua rồi. Mỗi kẻ ngốc đều hiểu rằng nếu dám trêu vào sư tử thì nó sẽ ăn thịt ngươi ngay và luôn", - Geronimo256 nói thêm.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người dùng Twitter chỉ trích lời kêu gọi của Zelensky gửi tới người dân về sự thất bại của Nga
"Hay đấy. Chúng ta bắt đầu cuộc xung đột này bằng cách bơm vũ khí cho Ukraina. Bây giờ chúng ta phải đối mặt với hậu quả", - người dùng có biệt danh Mungeri nhận xét.
“Mà tại sao ai cũng nghĩ rằng Mỹ bố trí bom hạt nhân ở châu Âu là bình thường, còn Nga không thể đáp trả điều đó?", - Keeperjim nêu câu hỏi.
Theo lời Tổng thống Putin, sở dĩ Matxcơva có quyết định như vậy về Belarus là bởi Vương quốc Anh tuyên bố ý định cung cấp đạn dược với uranium nghèo cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала