"Hãy cầu nguyện đi". Ông Trump phản ứng trước quyết định của Tổng thống Nga Putin

© AP Photo / Andrew HarnikСựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Сựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Người Mỹ cần cầu nguyện sau quyết định triển khai vũ khí hạt nhân ở Belarus của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Newsweek dẫn lời cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết.

"Nào thôi! Như tôi đã dự đoán, bây giờ chúng ta đang chơi với "những thứ nghiêm trọng". Chúng ta đã gây ra tình huống này - đây là điều xảy ra khi những con người bất tài đang điều hành chính phủ của các bạn. Tất cả những gì tôi có thể nói với các bạn lúc này là: "hãy cầu nguyện đi", - ông Trump nói.

Hệ thống an ninh nhiều lớp của tổ hợp tên lửa Topol-M - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia: Bố trí vũ khí hạt nhân ở Belarus là biện pháp cần thiết

Nga sẽ triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus

Trước đó, Tổng thống Nga Putin đã tuyên bố rằng Nga sẽ triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus. Vào ngày 1 tháng 7 Nga sẽ hoàn thành việc xây dựng một cơ sở lưu trữ vũ khí hạt nhân chiến thuật ở Belarus, ông nhấn mạnh. Moscow và Minsk đã đồng ý không vi phạm nghĩa vụ quốc tế và sẽ triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật.

"Từ ngày 3 tháng 4, chúng tôi bắt đầu huấn luyện các ê-kíp. Và vào ngày 1 tháng 7, chúng tôi sẽ hoàn thành việc xây dựng cơ sở lưu trữ đặc biệt cho vũ khí hạt nhân chiến thuật trên lãnh thổ Belarus", - ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала