Cựu chuyên gia phân tích của CIA nêu lên cái gọi là "sự kết hợp sát thủ" giết chết nước Mỹ

© AP Photo / Carolyn KasterQuốc hội Mỹ
Quốc hội Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden là một vấn đề lớn đối với đất nước và chính sách đối ngoại của nước này, cựu nhà phân tích CIA Larry Johnson cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Judging Freedom.
Theo ông, hành vi có vấn đề của chính quyền Mỹ đã có từ lâu - kể từ thời điểm xảy ra những cuộc xâm lược đầu tiên vào các quốc gia khác.

"Chúng ta đã quen với việc giết người ở các nước khác và đó là điều chúng ta đã làm từ năm 1989. Các bạn biết đấy, chúng ta đã xâm lược Panama, chúng ta đã xâm chiếm Iraq hai lần, chúng ta đã xâm chiếm Afghanistan, chúng ta đã không thực hiện bất kỳ bước nào để cố gắng tìm ra các giải pháp hòa bình và các giải pháp hợp tác quốc tế. Hãy nhớ rằng, trong những ngày đầu sau sự kiện 11/9, chính phủ Syria đã tìm cách hợp tác với chúng ta, bởi vì cũng như chúng ta, họ cảm thấy mối đe dọa từ những phần tử Hồi giáo cực đoan, nhưng chúng ta đã từ chối họ", -Johnson nhớ lại.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Ở Mỹ cáo buộc chính quyền Biden gây chiến với chính người dân của mình

Vai trò đặc biệt trong môi trường chính trị

Cựu nhà phân tích của CIA nhấn mạnh rằng trong tình hình hiện tại, chính đội ngũ của ông Biden đóng một vai trò đặc biệt trong chính sách đối ngoại.

Ông Johnson nói: "Những gì chúng ta đang thấy hiện nay trong chính quyền Biden là sự kết hợp chết người giữa sự kiêu ngạo và kém cỏi, khi bạn nghĩ rằng mình là người giỏi nhất trong mọi việc, nhưng trên thực tế, bạn không thể sắp xếp được bất cứ thứ gì".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала