Bấm được biển số ‘đẹp’ 66F1-999.79, Phó Trưởng Công an TP. Cao Lãnh nói gì?

© Sputnik / Taras IvanovHà Nội
Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2023
Đăng ký
Một Phó Trưởng Công an TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận là chủ nhân biển số 66F1-999.79 vừa được bấm.
Tuy nhiên, vị này khẳng định việc bấm số là ngẫu nhiên, đúng quy định, và “nếu can thiệp, làm sai tỉnh xuống kiểm tra, thanh tra là biết ngay”.

Phó Trưởng Công an TP. Cao Lãnh bấm được biển số đẹp

Trước đó, tối 31/3, một tài khoản Facebook đăng thông tin cho hay, ngày 8/3 vừa qua, có 4 biển kiểm soát xe mô tô rất đẹp được bấm tại TP. Cao Lãnh. Cụ thể, các biển số lần lượt là 66F1- 999.96, 66F1-999.79, 66F1-999.98 và biển 66F1-999.99.
Thông tin nói trên thu hút hàng ngàn lượt xem, hàng trăm lượt bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Phía dưới phần “comment”, nhiều người chia vui cùng chủ xe vì quá may mắn, bởi theo họ, đối với xe mô tô bấm được biển 99999 (Ngũ quý), giá bán ra có thể dao động khoảng 3 tỷ đồng.
Liên quan đến thông tin nói trên, có nguồn tin của PLO cho biết, Phó Công an TP. Cao Lãnh là chủ sở hữu một trong những biển số xe ‘đẹp’ này.
Trao đổivới phóng viên, một Phó Công an TP. Cao Lãnh xác nhận biển số 66F1-999.79 là của ông, đồng thời khẳng định việc bấm số được thực hiện theo đúng quy định.
"Việc bấm số xe được thực hiện theo đúng quy định, bấm ngẫu nhiên. Công tác bấm biển số xe được thực hiện trên hệ thống, dưới sự giám sát chặt chẽ của tỉnh và không thể can thiệp được. Nếu can thiệp, làm sai tỉnh xuống kiểm tra, thanh tra là biết ngay", - vị này cho biết.
Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2023
Bộ Công an đề xuất ô tô được lắp 2 biển số, một dài, một ngắn
Trước câu hỏi về việc một trong các biển số xe đẹp còn lại có liên quan đến người nhà của nữ cán bộ đăng ký, vị này giải thích:
"Thời điểm đó, biển số xe đang ra đầu số 999, mấy anh em mới nghĩ là đầu số 3 số 9 là đẹp rồi. Do đó các anh, em mua xe mới canh thời điểm bấm để lấy ngẫu nhiên 2 số cuối. Nộp hồ sơ vào đăng ký và bấm số ngẫu nhiên, hên xui vậy thôi", - vị Phó Công an TP. Cao Lãnh nói với báo PLO.
Liên quan đến vụ việc, phía lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết chưa nắm thông tin. Khi được báo chí cung cấp các thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook, phía lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết “sẽ cho kiểm tra ngay, có kết quả sẽ thông tin cho báo”.
Sáng 1/4, phóng viên PLO đã liên hệ với lãnh đạo phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an tỉnh Đồng Tháp) để xác minh thông tin các biển số đẹp được đề cập trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lãnh đạo phòng PC08 đề nghị phóng viên liên hệ với Phòng Tham mưu Công an tỉnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала