Bộ Ngoại giao Anh phản ứng với khái niệm mới về chính sách đối ngoại của Nga

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà chọc trời cao nhất London The Shard và сầu Tower Bridge
Tòa nhà chọc trời cao nhất London The Shard và сầu Tower Bridge - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Anh trên tài khoản Twitter của mình đã gọi khái niệm về chính sách đối ngoại của đất nước được Tổng thống Nga Vladimir Putin thông qua là một trò đùa Cá tháng Tư.
"Ngày mai là Ngày Cá tháng Tư", - cơ quan này viết trong một bài đăng.
Lần cuối cùng Nga cập nhật khái niệm về chính sách đối ngoại là vào năm 2016. Vào cuối tháng 1 năm 2022, Putin nói Bộ Ngoại giao đã xây dựng một dự thảo về khái niệm mới có tính đến những thay đổi trong chính trị quốc tế, nhưng sau khi thảo luận về tài liệu này tại một cuộc họp của Hội đồng Bảo an, tổng thống đã chỉ thị hoàn thiện. Khái niệm cập nhật đã được phê duyệt vào ngày 31 tháng 3.
Tổng thống Putin đã thông qua Học thuyết chính sách đối ngoại - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2023
Tổng thống Putin đã thông qua Học thuyết chính sách đối ngoại
Bộ Ngoại giao lưu ý xuất phát từ thực tế là phần lớn khái niệm cập nhật sẽ quyết định đường lối chính sách đối ngoại "trong 4 - 6 năm tới", do đó, theo vụ trưởng vụ hoạch định chính sách đối ngoại của Bộ Ngoại giao Alexei Drobinin, "các đối tác nước ngoài, bạn bè, đối thủ của chúng tôi có thể hiểu chúng tôi sẽ" bán rong" ở đâu trong tương lai gần, và không nói, như một số người cố gắng áp đặt, là chính trị Nga là không thể dự đoán trước".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала