Hà Lan sáp nhập lực lượng bộ binh của mình với bộ binh Đức

© AP Photo / Vadim GhirdaVũ khí của những người lính Hà Lan
Vũ khí  của những người lính Hà Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Vào năm 2023, Hà Lan có kế hoạch hoàn thành việc hợp nhất ba lữ đoàn trên bộ vào lực lượng Đức để tăng cường phòng thủ chung cho châu Âu, kế hoạch có sự tham gia của 8 nghìn binh sĩ. Bloomberg thông báo việc sáp nhập một phần này, trích dẫn Tướng Martin Wijnen, chỉ huy của Quân đội Hoàng gia Hà Lan.
Cần lưu ý rằng là một phần của lực lượng mặt đất, Hà Lan có ba lữ đoàn chiến đấu, hai trong số đó đã được tích hợp vào lực lượng vũ trang Đức. Lữ đoàn bộ binh hạng nhẹ số 13 của Hà Lan với Sư đoàn thiết giáp số 10 của quân đội Đức cũng sẽ được sáp nhập.
Đồng thời, kế hoạch tích hợp không liên quan đến Korps Commandotroepen, một đơn vị lực lượng đặc biệt của quân đội Hà Lan.
© AFP 2023 / DPA/Arno Burgi Lính Đức và lính Hà Lan tại cuộc tập trận chung
Lính Đức và lính Hà Lan tại cuộc tập trận chung - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2023
Lính Đức và lính Hà Lan tại cuộc tập trận chung

Tương tác giữa hai quân đội

Ông Wijnen khi giải thích các nguyên tắc tương tác giữa hai quân đội đã nhấn mạnh rằng khi chỉ huy của Đức đưa ra quyết định thì sẽ không cần phải thảo luận.

"Nếu chỉ huy Hà Lan muốn đưa ra quyết định của riêng mình ở Hà Lan, thì điều này thì sau đó sẽ bắt đầu các cuộc thảo luận. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta phải tôn trọng lẫn nhau", - Bloomberg trích lời ông ấy.

Trước đó có thông tin cho rằng Hà Lan dự định tích hợp lực lượng bộ binh của mình vào hệ thống quân đội Đức vào cuối tháng 4.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала