- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xe ô tô phát nổ ở Melitopol

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhXe ô tô phát nổ ở Melitopol
Xe ô tô phát nổ ở Melitopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Âm thanh vụ nổ vang lên vào sáng thứ Hai ở thành phố Melitopol thuộc tỉnh Zaporozhye, nguyên nhân đang được điều tra, chính quyền thành phố thông tin trên kênh Telegram.
"Người dân Melitopol chú ý, trong thành phố vừa có tiếng nổ lớn. Thông tin đang được xác định", - kênh Telegram của chính quyền đăng thông báo.

"Theo dữ liệu sơ bộ, đã xảy ra một vụ nổ xe ô tô trên đường B. Khmelnitsky", - chính quyền thành phố cho biết.

Các cơ quan ứng cứu khẩn cấp đang có mặt ở hiện trường. Tình hình và thông tin về khả năng có người bị thương đang được xác định, nhà chức trách lưu ý.
Trong vụ nổ xe hơi ở Melitopol, Maxim Zubarev, người trước đây giữ chức vụ trưởng ban quản lý làng Akimovka, đã bị thương, các dịch vụ khẩn cấp của khu vực thông tin cụ thể với Sputnik.
"Tình trạng của Maxim Zubarev, người bị thương trong vụ nổ xe hơi ở Melitopol, được các bác sĩ đánh giá là nghiêm trọng", trên kênh Telegram của chính quyền Melitopol cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала