Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tại Matxcơva các nhà hoạt động đã đến đại sứ quán Hoa Kỳ vào ngày kỷ niệm thành lập NATO

Đăng ký
Khoảng một nghìn nhà hoạt động của "Đội cận vệ trẻ của nước Nga thống nhất" và "Đại đội tình nguyện của Hội các chiến hữu" đã tham gia hành động gần Đại sứ quán Mỹ ở Matxcơva vào ngày thành lập NATO, phóng viên Sputnik đưa tin.

"Các hành động khủng bố trên khắp đất nước chúng tôi, ở khu vực Bryansk, một ngôi làng đã bị chiếm giữ, các phóng viên quân sự của chúng tôi đã bị giết... Đây là chủ nghĩa khủng bố do liên minh áp đặt. NATO, các người là những kẻ tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố... Chúng tôi sẽ không quên và sẽ không tha thứ", Chủ tịch Đội cận vệ trẻ của nước Nga Thống nhất Anton Demidov hô vang.

Các nhà hoạt động hô vang: "Hãy ngăn chặn NATO", "NATO, các người đang giết người già và trẻ em", "NATO, các người đang tài trợ cho khủng bố".
Họ còn giương cao các khẩu hiệu: "Chúng tôi không cần NATO", "NATO là nhà tài trợ cho chủ nghĩa Quốc xã", "Những con hổ và Abrams nói cùng một cách", "NATO, các người đang giết hại cư dân Donbass".
NATO là khối liên minh quân sự-chính trị hợp nhất hầu hết các quốc gia Châu Âu, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Canada - được thành lập vào ngày 4 tháng 4 năm 1949 tại Hoa Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала