Công ty Mỹ giới thiệu mô hình tên lửa tấn công hải quân mới

© Ảnh : The Drive/Joseph TrevithickMô hình tên lửa tấn công hải quân AGM-88G AARGM-ER mới của công ty Mỹ Northrop Grumman
Mô hình tên lửa tấn công hải quân AGM-88G AARGM-ER mới của công ty Mỹ Northrop Grumman - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Công ty Northrop Grumman của Mỹ đã giới thiệu mô hình tên lửa tấn công hải quân mới tại triển lãm Sea-Air-Space của Navy League, The Drive cho biết.
Đại diện công ty lưu ý rằng những phát triển trước đây đã được áp dụng khi chế tạo tên lửa, đồng thời cho biết tên lửa có thể được phóng từ trên không - từ bệ phóng - cũng như từ boong tàu hoặc bệ phóng trên mặt đất.
Ấn phẩm The Drive lưu ý rằng Lockheed Martin và Raytheon, phối hợp với Northrop Grumman, đang phát triển các dự án tên lửa rất giống nhau.

Sự quan tâm đến việc phát triển tên lửa mới

Các tác giả của bài báo lưu ý: “Rõ ràng có một mối quan tâm liên tục đối với các tên lửa tấn công mới có tốc độ cao, nếu không muốn nói là siêu thanh, giúp giảm khả năng bị tổn thương của các lực lượng đồng minh và phản ứng tốt hơn trước các nguy cơ đe dọa khẩn cấp tiềm ẩn khác nhau”.
Khái niệm tên lửa siêu thanh của Công ty Raytheon và Công ty Northrop Grumman - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2022
Chuyên gia nói tại sao Nga chưa cần sợ tên lửa siêu thanh của Mỹ
Trước đó, Không quân Mỹ đã thử nghiệm mẫu tên lửa siêu thanh AGM-183A.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала