Donald Trump được trả tự do với điều kiện nào?

© AFP 2023Donald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã được trả tự do "với điều kiện việc tuân thủ nghĩa vụ" sau khi bị buộc tội và từ chối nhận tội, căn cứ hồ sơ tòa án.
"Được trả tự do với điều kiện tuân thủ nghĩa vụ", - tài liệu viết.
Cách diễn đạt này nghĩa là đã có một lời hứa sẽ thực hiện điều kiện nhất định, thường là xuất hiện trước tòa vào thời điểm đã ấn định.

Tòa án Hoa Kỳ yêu cầu Stormy Daniels trả cho Trump 121.000 đô la phí pháp lý

Tòa án thượng tố vòng 9 của Hoa Kỳ đã ra lệnh cho cựu nữ diễn viên khiêu dâm và vũ nữ thoát y Stephanie Clifford (biệt danh là Stormy Daniels) phải bồi thường cho cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump chi phí pháp lý với số tiền 121.000 đô la. Trump Jr. đã viết về điều này trên tài khoản Twitter của mình.
“Tòa phúc thẩm vòng 9 đã xử cho Trump được bồi thường 121.962 đô la phí luật sư từ Stormy Daniels”, - tài liệu viết.
Con trai cựu tổng thống Mỹ cũng cho biết thêm, số tiền này ngoài khoản 500.000 USD mà Daniels đang nợ chính trị gia do thua kiện tại tòa vào năm 2018, khi nữ diễn viên cáo buộc Trump tung thông tin được cho là bôi nhọ danh dự của cô.
Donald Trump tại phiên tòa ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2023
Multimedia
Trump đối mặt với 136 năm tù
Hôm thứ Ba, tại tòa án hình sự Manhattan Trump đã bị truy tố về 34 tội danh vì làm sai lệch hồ sơ kinh doanh trong khi thực hiện các khoản thanh toán để giữ im lặng về những sự thật bôi nhọ thanh danh của ông trước thềm cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Cơ quan điều tra khẳng định rằng một trong số những vi phạm là việc dàn xếp với nữ diễn viên khiêu dâm Stromi Daniels, người đã được chuyển 130 nghìn đô la để không tiết lộ mối liên hệ được cho là có với Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала