Người đàn ông Trung Quốc dọa đến chết hơn nghìn con gà rồi đi tù

© Sputnik / Egor EryomovСon gà
Сon gà  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - 1 cư dân Trung Quốc giết hơn nghìn con gà của hàng xóm và phải ngồi tù sáu tháng. CNN dẫn quyết định của tòa án Hành Dương.
Theo kênh này, người đàn ông tên Gu đã bị kết tội dọa dẫn đến cái chết của 1.100 con gà. Vụ việc xảy ra sau cuộc tranh cãi với người hàng xóm Zhong vào tháng 4 năm 2022, khi anh ta chặt cây tại khu đất của Gu mà không được phép.
Tòa án phát hiện ra người đàn ông Trung Quốc đã nhiều lần đến trang trại gà của Zhong vào ban đêm, mang theo chiếc đèn pin, ánh sáng khiến lũ gà hoảng sợ, rúc vào góc khiến hàng trăm con chết trong vụ giẫm đạp.
Lần đầu tiên, 500 con gà của Zhong chết cách hoảng loạn. Sau đó, Gu bị cảnh sát giam giữ, họ ra lệnh cho anh ta phải bồi thường 436 USD cho người hàng xóm. Tuy nhiên, Gu sau đó lại lẻn vào địa điểm này và giết hơn 600 con gà khác.
Do đó, thiệt hại gây ra cho Zhong được tòa án ước tính là 2015 đô la Mỹ. Gu bị kết án sáu tháng tù giam với 1 năm quản chế. Bản án này, theo các nhà báo, có tính đến việc Gu đã ăn năn về những gì mình đã làm.
con gà - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2022
Người đàn ông giết chết con gà trống của hàng xóm và phải ngồi tù
Trước đó có thông tin cho hay ở Mexico, những kẻ tấn công đã đánh cắp con hổ Bengal từ chính người chủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала