- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga: Quân Nga đánh trúng sở chỉ huy của lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ Ukraina tại DNR và Kherson

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhLính Nga
Lính Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Quân nhân Nga ở DNR và khu vực Kherson đã tấn công các sở chỉ huy của hai lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ Ukraina, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.

"Tại khu vực các điểm dân cư Yampolovka ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Novoberislav ở vùng Kherson, đã đánh trúng các sở chỉ huy của lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ 125 và 126", - trích báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga.

Ở hướng Nam Donetsk và Zaporozhye

Trong ngày qua, Kiev đã mất tới 50 quân nhân ở các hướng Nam Donetsk và Zaporozhye do các cuộc tấn công của nhóm lực lượng Nga "Phía Đông", Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.

"Tổn thất của kẻ thù trong ngày qua ở những khu vực này lên tới 50 quân nhân Ukraina, một phương tiện chiến đấu bọc thép, hai xe bán tải, cũng như một bệ pháo tự hành Gvozdika", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một báo cáo.

Trên hướng Kupiansk và Krasnyi Lyman, Kiev mất khoảng 150 quân nhân trong ngày qua, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Hai.
Lính pháo binh Nga chuẩn bị đạn cho lựu pháo Msta-B  ở khu vực phía nam chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga cảnh báo Kiev đang chuẩn bị khiêu khích để làm mất uy tín của Nga

Ở hướng Kherson

"Hỏa lực pháo binh đã tiêu diệt tới 40 quân nhân Ukraina, phá hủy hai phương tiện chiến đấu bọc thép, mười lăm phương tiện, một hệ thống pháo M777 do Mỹ sản xuất, một khẩu lựu pháo D-30, cũng như một bệ pháo tự hành Gvozdika ở hướng Kherson" , - Bộ quân sự Nga cho biết trong một tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала