- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Trường dạy cười rất phổ biến ở Nhật Bản

© AP Photo / Jae C. HongNhững cô gái Nhật tại lễ hội Koenji Awa-Odori, thành phố Tokyo
Những cô gái Nhật tại lễ hội Koenji Awa-Odori, thành phố Tokyo - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Ba năm thực hiện chế độ đeo khẩu trang do virus corona ở Nhật Bản đã khiến mọi người mất đi thói quen mỉm cười. Để giải quyết vấn đề, các trường dạy cười đặc biệt đã được lập ra trong nước, kp.ru đưa tin.
Ý tưởng đến từ người dẫn chương trình phát thanh Nhật Bản Keiko Kawano, người đã mở trường Egaoiku, có nghĩa là "Học cách mỉm cười". Theo Keiko Kawano, nhu cầu về các dịch vụ của trường dạy cười của cô đã tăng gấp ba lần kể từ khi dỡ bỏ chế độ đeo khẩu trang. Hơn 4.000 người đã tham gia các khóa học này.
Keiko Kawano nói rằng những người tham dự các lớp học của cô thừa nhận rằng họ đã quên cách mỉm cười và các nhà tuyển dụng đăng ký đào tạo cả nhóm những nhân viên chán nản để đào tạo. Nhiều người đã đăng ký khóa học từ giai đoạn cách ly, vì khi thực hiện các cuộc gọi video, họ bắt đầu chú ý hơn đến nét mặt của mình.
Khách tham dự các khóa dạy cười được tặng một chiếc gương làm đạo cụ, bài học bắt đầu bằng màn khởi động bắt buộc, sau đó là bài tập luyện chuyên sâu kéo dài 45 phút.
Điều trị bệnh nhân bị COVID-19 trong bệnh viện dự bị tại VDNKh - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2022
Đại dịch COVID-19
Cách hiệu quả nhất để hình thành khả năng miễn dịch với COVID-19

COVID-19 tiếp tục là mối đe dọa

Theo dịch vụ báo chí của Cơ quan Sinh học và Y tế Liên bang, virus corona vẫn là mối đe dọa do khả năng cao xuất hiện các chủng mới, vì vậy việc phát triển một nền tảng để tạo ra các loại thuốc kháng virus phổ quát vẫn còn cấp thiết.

"Bất chấp các biện pháp được thực hiện để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, sự lây nhiễm vẫn là một mối đe dọa, chủ yếu là do khả năng cao xuất hiện các chủng virus SARS-CoV-2 mới có khả năng gây bệnh cao. Về vấn đề này, sự phát triển của nền tảng để tạo ra các loại thuốc kháng virus phổ quát có khả năng chống lại sự xuất hiện của các đột biến mới vẫn là một nhiệm vụ cực kỳ cấp bách", - dịch vụ báo chí cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала