MVI Life khẳng định đã lưu ý Ngọc Lan đọc kỹ các điều khoản hợp đồng

© Sputnik / Mihail Mordasov / Chuyển đến kho ảnhBảo hiểm
Bảo hiểm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - MVI Life cho biết, trước thời điểm xảy ra phản ánh của diễn viên Ngọc Lan, MVI Life và người này đã cùng hoàn tất công tác chuẩn bị cho việc điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm theo quy định trong Điều khoản hợp đồng.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, MVI Life đã lên tiếng xác minh sự việc và cập nhật những thông tin mới nhất trong vụ việc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm giữa công ty và khách hàng - diễn viên Ngọc Lan.
Đầu tiên, các hợp đồng bảo hiểm này được đề cập do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam cung cấp trước khi công ty được Tập đoàn Tài chính Manulife mua lại vào cuối năm 2021. Tuy nhiên, khách hàng không được công ty báo về sự thay đổi này.
Phía MVI Life cho biết, doanh nghiệp đã công bố thông tin qua các phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời đăng tải thông tin trên trang web và fanpage của đơn vị theo đúng quy định của pháp luật.
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2023
Bộ Tài chính "mạnh tay" với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
Đối với từng khách hàng hiện tại, doanh nghiệp cũng đã gửi tin nhắn SMS và thư thông báo thay đổi chủ sở hữu, tên công ty đến số điện thoại và địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký với công ty. Qua đó, công ty cũng khẳng định quyền lợi bảo hiểm của khách hàng luôn được đảm bảo giữ nguyên theo như hợp đồng đã ký kết.
Đối với sự việc của khách hàng Ngọc Lan, MVI Life cho biết công ty nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với khách hàng và luật sư của khách hàng, tích cực tiếp nhận phản hồi, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của diễn viên Ngọc Lan.
Cụ thể, vào thời điểm khách hàng mới tham gia bảo hiểm cách đây vài năm, khách hàng xác nhận đã nhận được bộ hợp đồng bảo hiểm và ký trên các giấy tờ liên quan tới bộ hợp đồng.
Công ty cũng đã thực hiện cuộc gọi chào mừng khách hàng, lưu ý khách hàng đọc kỹ các điều khoản hợp đồng, đồng thời thông báo có 21 ngày cân nhắc để thực hiện bất kỳ thay đổi nào liên quan tới hợp đồng.
Tòa nhà Bộ Tài chính Việt Nam tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Ngọc Lan tố bị Bảo hiểm MVI Life lừa: Manulife phủ nhận, Bộ Tài chính lên tiếng
Công ty bảo hiểm cho biết trong các lần gặp gỡ và trao đổi, công ty cũng lưu ý khách hàng đọc kỹ điều khoản hợp đồng và quyền lợi bảo hiểm.
Trước thời điểm khách hàng phản ánh trên mạng xã hội, hai bên đã thảo luận, đạt được thỏa thuận và hoàn tất các bước chuẩn bị cần thiết để điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm theo đúng đặc điểm sản phẩm được quy định trong điều khoản hợp đồng.
MVI Life cũng cho biết đã liên lạc với các đại lý có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan. Kết quả xác minh về hành vi tư vấn của đại lý sẽ được công ty thông báo tới cô trong thời gian sớm nhất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала