FSB: Phương Tây sử dụng các loại vũ khí mạng mới chống lại Nga

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhTấn công mạng
Tấn công mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Để thực hiện các cuộc tấn công lớn của tin tặc vào Nga, Hoa Kỳ và các quốc gia NATO khác sử dụng Ukraina. Với sự trợ giúp của cơ sở hạ tầng mạng nước này, phương Tây sử dụng các loại vũ khí mạng mới, Trung tâm quan hệ công chúng của FSB Liên bang Nga đưa tin.

"Trong quá trình phân tích các mối đe dọa máy tính được xác định, dữ liệu thu được cho thấy Hoa Kỳ và các nước NATO sử dụng lãnh thổ Ukraina để tiến hành các cuộc tấn công máy tính quy mô lớn vào các mục tiêu dân sự ở Nga. Hiện tại, cơ sở hạ tầng mạng của Ukraina đang được các đơn vị tấn công mạng từ các nước phương Tây sử dụng, cho phép họ bí mật thử nghiệm những loại vũ khí mạng mới", - tuyên bố cho biết.

Lầu Năm Góc tham gia vào việc phát triển các cuộc tấn công mạng chống lại Nga

FSB cho biết hôm thứ Năm, các cuộc tấn công mạng nhằm vào Nga đang được phát triển với sự tham gia trực tiếp của bộ chỉ huy chung của Lầu Năm Góc.
Tin tặc - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2021
Mỹ lại cáo buộc "tin tặc liên quan đến Nga" tấn công mạng
"Các cuộc tấn công mạng đang được phát triển với sự tham gia trực tiếp của Bộ chỉ huy chung Lầu Năm Góc hợp tác với các nhóm tin tặc quốc tế (Anonymous, Silence) và tin tặc quốc gia (Ghost Clan - Hoa Kỳ, RedHack - Thổ Nhĩ Kỳ, GNG - Georgia, Squad 303 - Ba Lan và những nhóm khác)", - thông cáo báo chí viết.
Theo FSB, cơ quan tình báo này có khả năng "xác định các cá nhân, tổ chức cụ thể cũng như khách hàng thực sự liên quan đến các cuộc tấn công của tin tặc vào cơ sở hạ tầng của Nga và đưa họ ra trước công lý."
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала