Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hoa Kỳ và Philippines tập trận chung lớn nhất trong lịch sử

Đăng ký
Hoa Kỳ và Philippines đã khởi động cuộc tập trận lớn nhất để phô trương sức mạnh liên minh hùng hậu nhằm đáp trả những cuộc tập trận của Trung Quốc ở gần Đài Loan. Tin này nêu trong thông báo của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Philippines.
Từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 28 tháng 4, hơn 17.600 binh sĩ LLVT Philippines và quân đội Hoa Kỳ được huy động tham gia sự kiện đồng minh Balikatan 2023 để tiến hành “loạt tập trận lớn nhất từ trước đến nay”.
Cụ thể, các binh sĩ hoạt động theo những kịch bản trong lĩnh vực an ninh hàng hải, chiến thuật đổ bộ, bắn súng, các chiến dịch đô thị và hàng không, bảo vệ mạng và đấu tranh chống chủ nghĩa khủng bố. Các cuộc tập trận tiến hành ở Philippines để kiểm tra khả năng của các đồng minh trên bình diện hiệp đồng tác chiến bắn súng phối hợp, trao đổi thông tin và tư liệu tình báo, - như Đại sứ quán Hoa Kỳ cho biết.
Javelin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2023
Có thêm Mỹ tham gia, Philippines lần đầu tiên tập trận với hệ thống tên lửa Javelin
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала