Đụng độ giữa quân đội và Lực lượng phản ứng nhanh ở Sudan

© AFP 2023Đụng độ giữa quân đội và Lực lượng phản ứng nhanh ở Sudan
Đụng độ giữa quân đội và Lực lượng phản ứng nhanh ở Sudan - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Âm thanh của trận chiến được nghe thấy gần doanh trại của Lực lượng phản ứng nhanh ở thủ đô Khartoum, Sudan, phóng viên của Sputnik từ hiện trường đưa tin.

"Những tiếng súng vang lên từ vị trí doanh trại của Lực lượng phản ứng nhanh ở Khartoum", - nhà báo đưa tin.

Cây cầu giữa Khartoum và thành phố Omdurman bắc qua sông đã bị phong tỏa. Giao thông xe cộ bị dừng lại. Tất cả các chuyến bay cũng bị hủy tại sân bay quốc tế Khartoum.

Cuộc tấn công

Lực lượng phản ứng nhanh của nước Sudan thông báo: các đơn vị của quân đội chính quy nước này đã tấn công căn cứ của họ ở Khartoum.
"Hôm nay, Lực lượng phản ứng nhanh đã bị bất ngờ bởi một nhóm lớn Lực lượng vũ trang tiến vào trụ sở của lực lượng tại doanh trại Soba ở Khartoum. Quân đội đã bao vây các lực lượng đóng quân ở đó, sau đó tấn công họ bằng tất cả các loại vũ khí hạng nặng và hạng nhẹ", - bộ chỉ huy cho biết trong một tuyên bố.
Các Lực lượng phản ứng nhanh của Sudan đã giành quyền kiểm soát sân bay quốc tế Khartoum cũng như một căn cứ không quân ở Merov, theo thong báo từ các lực lượng bán quân sự.

"Các lực lượng phản ứng nhanh, tự vệ, đã gây tổn thất nặng nề cho các lực lượng tấn công và giành quyền kiểm soát sân bay và căn cứ Merowe. Những kẻ xâm chiếm cũng bị đuổi khỏi trụ sở của trại Soba ở Khartoum, sân bay Khartoum đã được kiểm soát", - Lực lượng phản ứng nhanh cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала