Tìm thấy khung thân chiếc trực thăng của lực lượng phòng vệ Nhật Bản bị mất tích

© AP Photo / Orlin WagnerMáy bay Black Hawk
Máy bay Black Hawk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các thợ lặn biển sâu đã tìm thấy xác chiếc trực thăng UH-60 Black Hawk của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản mất tích tuần trước và thi thể 5 người ở độ sâu 106 mét dưới nước, hãng tin Kyodo dẫn lời đại diện lục quân thuộc Bộ chỉ huy Lực lượng Phòng vệ.
Hiện tại, công việc đang được tiến hành để nâng chúng lên.

Quá trình tìm kiếm

Vào thứ Năm tuần trước, chiếc trực thăng cất cánh từ sân tập Miyakojima trên đảo Miyako lúc 15h46 (13h46 theo giờ Hà Nội) và dự kiến ​​sẽ quay trở lại căn cứ cũ lúc 17h05 (15h05 theo giờ Hà Nội). Tuy nhiên, lúc 15h56 (13h56 theo giờ Hà Nội), máy bay biến mất khỏi màn hình radar giữa các đảo Miyako và Irabu. Bốn giờ sau, theo tính toán, nhiên liệu đã hết, và sự cố được coi là tình trạng tai nạn.
Máy bay trực thăng Airbus H225 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2023
Nóng: Rơi trực thăng Bell chở 5 khách ngắm Vịnh Hạ Long, Bộ Quốc phòng vào cuộc
Trong quá trình tìm kiếm được tiến hành suốt ngày đêm với sự tham gia của các phương tiện đặc biệt dưới nước, máy bay và tàu tuần tra, hai bè cứu sinh được tìm thấy trước, cả hai đều ở trạng thái gấp lại, một cánh cửa, một phần trục cánh quạt chính, một cánh quạt và mảnh vách bên với cửa sổ.
Vào đêm thứ Năm, một mảnh vỡ lớn của thân trực thăng cũng được tìm thấy gần đảo Irabu, và những mảnh vỡ nhỏ hơn trên bờ biển của hòn đảo. Ngoài ra, có thông tin cho rằng các thi thể được cho là đã được tìm thấy ở khu vực đảo Irabu, có thể thuộc về các thành viên của đội bay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала