Bức ảnh selfie của Biden ở Ireland khiến người Anh tức giận

© AFP 2023 / Jim WatsonTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden trong bài phát biểu tại Ireland
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  trong bài phát biểu tại Ireland - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Bức ảnh selfie của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden với cựu lãnh đạo đảng dân tộc chủ nghĩa Ireland Sinn Fein, Gerry Adams, đã gây ra sự phẫn nộ trong độc giả báo The Daily Mail của Anh.
Theo ấn phẩm, trong chuyến thăm của ông tới Quốc hội Ireland ở Dublin, nhà lãnh đạo Mỹ đã chụp ảnh chung với Adams, người được số đông ở Anh coi là thành viên của Quân đội Cộng hòa Ireland. Như Daily Mail viết, vào những năm 1980, Biden, với tư cách là thượng nghị sĩ, đã mô tả thái độ của London đối với Bắc Ireland là "hoàn toàn thái quá".
"Lập trường chống Anh của ông ấy được chúng tôi biết rõ", - người dùng Cliff 808 nói.
"Tôi phát ngán trước hình ảnh Gerry Adams, khiến mọi người làm ầm lên như vậy, trong khi Biden thậm chí còn không đủ lịch sự bắt chuyện với Rishi Sunak, bức ảnh này cho thấy rõ những gì Biden cam kết", - Jasperthedawg viết.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Biden đã phạm luật khi gây chiến với Nga

"Không thích Vương quốc Anh"

"Rõ ràng từ những lời nói và hành động cuối cùng của Biden rằng ông ấy không thích Vương quốc Anh",- A Trusting Soul đồng ý.

"Biden nghĩ rằng ông ta là một phần của cuộc chiến giành tự do vinh quang, không phải con người thật của ông khi chụp ảnh tự sướng với những tên xã hội đen núp sau chính trị", - Antibloke phản đối.

"Tên ngốc Biden này đã hủy hoại mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Anh chỉ trong một chuyến thăm. Gã này là một nỗi ô nhục đối với nước Mỹ", - Jordangooner bổ sung.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала