Người Anh đưa ra điều kiện cứng rắn cho người tị nạn Ukraina

© iStock.com / Ruslan LytvynTị nạn Ukraina
Tị nạn Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Đăng ký
Người dân Vương quốc Anh yêu cầu kiểm tra lý lịch chặt chẽ hơn đối với người tị nạn Ukraina sau khi họ bị người Ukraina lừa đảo và trộm cắp, tờ Daily Mail viết.
Theo bài báo, những người từ Ukraina đến nhập cư vào Vương quốc Anh có thể sống trong nhà dân miễn phí và nhận hỗ trợ tiền mặt kể từ ngày họ đến, nhưng nhiều người lạm dụng những lợi ích xã hội này và nói dối về tình trạng tài chính của họ.
Những người Anh đón tiếp người tị nạn cho biết họ phải tự bỏ tiền túi trả chi phí ăn ở cho người tị nạn vì "khách" của họ tiêu tiền chính phủ cấp để tiêm Botox hoặc mua hàng xa xỉ như điện thoại thông minh Apple hoặc kính râm đắt tiền.
“Có lẽ đây là những thứ cần thiết nhất để trở về một đất nước đang chìm trong các hoạt động vũ trang” một người Anh bất mãn phàn nàn trong nhóm chat trên mạng xã hội.
Ấn phẩm Daily Mail cho biết một số người tị nạn Ukraina coi cuộc xung đột với Nga là cơ hội để thực hiện ước mơ đến Vương quốc Anh hoặc là nhận tiền miễn phí và sau đó trở về quê hương của họ.
Xe cảnh sát ở Đức. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Họ là tội phạm". Đức báo động về người tị nạn Ukraina
Giải pháp cho vấn đề này, như ấn phẩm đã chỉ ra, sẽ là thắt chặt kiểm tra lý lịch của người tị nạn để có thể xác định chính xác ai xứng đáng được tị nạn và hỗ trợ tài chính.
Các quan chức chính phủ Anh phủ nhận rằng vấn đề này đang phổ biến ở Vương quốc Anh, gọi đó là sự cố cá biệt, bài báo trên tờ Daily Mail cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала