Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hai máy bay mang tên lửa tuần tra trên không trong đợt tập huấn của Hạm đội Thái Bình Dương Nga

Đăng ký
Hai máy bay mang tên lửa Tu-95MS đi qua vùng trung lập Biển Bering và Okhotsk trong khuôn khổ cuộc thị sát của Hạm đội Thái Bình Dương, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Trong cuộc kiểm tra đột xuất về khả năng sẵn sàng chiến đấu của Hạm đội Thái Bình Dương, không quân và các đơn vị hỗ trợ, hai máy bay mang tên lửa chiến lược Tu-95MS thực hiện chuyến bay theo kế hoạch trong không phận vùng biển trung lập thuộc vùng biển Bering và Okhotsk", thông cáo báo chí cho biết.

Tu-95MS sẽ tiếp tục tuần tra các khu vực khác, thực hiện tiếp nhiên liệu trên không từ máy bay tiếp nhiên liệu Il-78.
Theo quyết định của Tổng tư lệnh tối cao, Tổng thống Nga Vladimir Putin, từ ngày 14 tháng 4, diễn ra cuộc kiểm tra bất ngờ toàn bộ các lực lượng của Hạm đội Thái Bình Dương, không quân tầm xa, không quân Quân khu miền Đông và các đơn vị hỗ trợ cũng tham gia diễn tập.
Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương hạ các mục tiêu trên biển và trên không trong đợt kiểm tra - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Multimedia
Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương Nga hạ các mục tiêu trên biển và trên không trong đợt kiểm tra
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала