Chính quyền tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bình luận những tin đồn về sức khỏe của Erdogan

© AP Photo / Presidential Press Service/Kayhan OzerRecep Tayyip Erdogan
Recep Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2023
Đăng ký
ANKARA (Sputnik) – Những tin đồn về tình trạng sức khỏe của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan chẳng qua nhắm đến mục tiêu chính trị, ông vẫn tiếp tục các hoạt động của mình như bình thường, một nguồn tin trong chính quyền của nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ nói với Sputnik.
Theo lời khuyên của các bác sĩ, Erdogan đã bỏ lỡ một số sự kiện của chiến dịch tranh cử vào hôm thứ Tư. Hôm thứ Ba, trong khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp trên các kênh truyền hình địa phương, tổng thống đột nhiêu cảm thấy trong người không khỏe và sự kiện đột ngột bị gián đoạn. Sau một thời gian dài im lặng, Erdogan quay trở lại chương trình và nói rằng ông bị cúm dạ dày. Hôm thứ Năm, nguyên thủ quốc gia sẽ tham gia buổi lễ cung cấp nhiên liệu hạt nhân cho nhà máy điện hạt nhân Akkuyu thông qua hội nghị truyền hình. Trung tâm chống thông tin sai lệch của chính quyền tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ trước đó đã bác bỏ thông tin cho rằng ông Erdogan bị đau tim.
"Tôi tuyên bố với các quý vị rõ ràng như sau: những tin đồn này đang theo đuổi các mục tiêu chính trị, những tin đồn này đến từ những kẻ xấu của đất nước chúng tôi. Tổng thống vẫn tiếp tục các hoạt động của mình như bình thường", - người đối thoại của cơ quan này cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала