«Nước Mỹ, hãy nhìn đi...». Dân Trung Quốc ca ngợi sắc lệnh thiên tài của ông Putin

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các độc giả của cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" nhất tề thán phục và ủng hộ Tổng thống Nga khi ông Vladimir Putin ký sắc lệnh về các biện pháp trả đũa trong trường hợp tài sản của Nga ở nước ngoài bị tịch thu.
Tài liệu quy định thi hành quản lý tạm thời tài sản của các nước không thân thiện ở LB Nga nếu tài sản của Nga ở nước ngoài bị tịch thu.
"Quá đỉnh, đáp trả đích đáng lắm. Này nước Mỹ, hãy nhìn xem, Nga hành động chống lại mi và tay sai của mi, hãy khẩn trương lên và «áp đặt trừng phạt» chứ! Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết rằng Hoa Kỳ chẳng còn con át chủ bài nào nữa, và họ đang trên bờ vực tan vỡ", - một độc giả viết.
"Tôi ủng hộ Tổng thống Putin. Tôi ghét nhất là một số thủ lĩnh theo đuổi nguyên tắc «cắt thịt mình để nuôi sống kẻ thù» thực ra chỉ vì cái gọi là danh tiếng của họ", - một người khác nói thêm.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2023
Ông Putin ký sắc lệnh về biện pháp đáp trả việc tịch thu tài sản Nga ở nước ngoài
"Kinh nghiệm tịch thu tài sản của Nga như các nước châu Âu và Hoa Kỳ làm đã cho cả thế giới thấy rằng không thể tin họ được", - một độc giả nhắc nhở.
"Mỗi bước đi của Nga đều trở thành bài học quan trọng đối với chúng ta và định hướng cho hành động trong tương lai. Bây giờ chúng ta cần biết rằng đầu tư của phương Tây vào Trung Quốc phải vượt hơn số tài sản của chúng ta ở nước ngoài", - độc giả lưu ý.
Trước đó, Sputnik đã thuật lại mục tiêu của sắc lệnh về quản lý khoản có tài sản nước ngoài.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала