- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Học giả Châu Âu đưa ra điều kiện bất ngờ để chấm dứt xung đột ở Ukraina

© AP Photo / The News Tribune/Peter Haley hệ thống HIMARS của Mỹ
 hệ thống HIMARS của Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một kết thúc hòa bình cho cuộc xung đột ở Ukraina sẽ đòi hỏi phải chấm dứt sự kích động của Mỹ, chuyên gia an ninh David Bohbot nói với ấn phẩm Parlamentni listy của Séc.

"Mọi thứ sẽ chỉ suôn sẻ nếu chúng ta gây đủ áp lực lên người Mỹ. Có lẽ sẽ phải đợi đến cuộc bầu cử tiếp theo của Hoa Kỳ. Biden sẽ không tiếp tục nắm quyền, và khi đó sẽ có cơ hội chấm dứt sự kích động của người Mỹ", - chuyên gia giải thích quan điểm của mình.

Quang cảnh Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Xung đột ở Ukraina mang lại cho Mỹ lợi thế cho cuộc đối đầu có thể xảy ra với Trung Quốc

Nhận thức khác nhau

Theo ý kiến ​​​​ông, nhiều người Ukraina nhận thức được sự cần thiết của các cuộc đàm phán hòa bình, nhưng Washington sẽ không cho phép họ thực hiện bước này, vì việc kéo dài các hành động thù địch là vì lợi ích của Mỹ.
"Chúng ta cần một nhà lãnh đạo mạnh mẽ như Donald Trump để chấm dứt sự điên rồ này. Chừng nào Joe Biden còn nắm quyền, sẽ có vấn đề", - David Bohbot nói thêm.
Cuộc khủng hoảng Ukraina cũng có thể được khắc phục với sự giúp đỡ của các nhà lãnh đạo châu Âu. Họ làm phức tạp tình hình, vì vậy họ phải tìm ra giải pháp để thoát khỏi, chuyên gia kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала