Ở Mỹ cảnh báo Kiev về hậu quả nỗ lực tấn công Moskva

© Sputnik / Department of the information support of the Baltic region / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phòng không Nga S-400 Triumph
Hệ thống tên lửa phòng không Nga S-400 Triumph - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Trong trường hợp Moskva bị tấn công, Kiev sẽ có nguy cơ bị hủy diệt, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Stephen Gardner.
Trong cuộc đàm luận, Gardner đã hỏi cựu sĩ quan tình báo rằng hậu quả của một cuộc tấn công của Kiev đánh vào Moskva sẽ là gì.

"Mỹ và những người liên quan đến việc này, chúng tôi đang cố gắng nói với người Ukraina rằng nếu các bạn tấn công Moskva, thì cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu và tất cả các bạn sẽ chết", - Ritter nói.

Ông nói thêm rằng trong trường hợp này, nhà lãnh đạo Ukraina Vladimir Zelensky sẽ mất mạng trong vòng vài tuần.
Ritter trong cuộc trò chuyện cũng đề cập đến việc quân đội Mỹ ném bom Iraq. Theo lời ông, quân đội Mỹ không tấn công cơ sở hạ tầng năng lượng mà tấn công các tòa nhà quốc hội và những địa điểm quan trọng khác đối với hoạt động chính trị. Với Kiev, điều tương tự sẽ xảy ra, sĩ quan tình báo kết luận.
Trận bắn của các đơn vị tên lửa phòng không của Không quân và Lực lượng Mặt đất của Lực lượng Vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người đứng đầu Bộ Quốc phòng Ukraina cho biết quân đội đã sẵn sàng cho cuộc tấn công

Số phận buồn vì Zelensky

Trước đó, Scott Ritter nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube U.S. Tour of Duty rằng Ukraina sẽ không tồn tại trong cuộc xung đột vũ trang với Nga vì Tổng thống Zelensky và Hoa Kỳ.
Theo ý kiến ​​​​của ông, Moskva đã sẵn sàng đàm phán và chấm dứt xung đột, nhưng điều này sẽ không xảy ra vì ý định chiếm Crưm của Zelensky và mong muốn đánh bại Nga của Tổng thống Mỹ Joe Biden.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала