Động đất xảy ra tại Trung Quốc

© AFP 2023 / STRĐịa chấn kế
Địa chấn kế - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một trận động đất mạnh 5,3 độ richter xảy ra ở tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, Cơ quan Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ (USGS) đưa tin.
Trận động đất xảy ra lúc 15h27 giờ địa phương (14h27 theo giờ Hà Nội), cách thành phố Bảo Sơn với dân số 935,6 nghìn người khoảng 34 km. Không có tin về thương vong hoặc thiệt hại có thể xảy ra.

Động đất ở Indonesia

Vào tháng 3, một trận động đất mạnh dưới nước ở Indonesia đã làm hư hại một bệnh viện trên đảo Mentawai và buộc hàng nghìn cư dân phải sơ tán lên vùng đất cao hơn do nguy cơ xảy ra sóng thần, hãng thông tấn ANTARA của Indonesia đưa tin, thông báo rằng cường độ của trận động đất là 7,4.
Đảo Hokkaido - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Xảy ra động đất ở Nhật Bản
Theo báo cáo chấn động của trận động đất đã được cảm nhận ở các huyện và thành phố của các tỉnh Tây Sumatra và Bắc Sumatra, ở một số nơi, chính quyền đã ra lệnh sơ tán người dân lên các vùng đất cao hơn. Sáng sớm thứ ba có những dòng người chạy dưới mưa để tới vùng núi, một số bệnh nhân từ bệnh viện Đảo Mentawai đã được chuyển ra sân vì trong tòa nhà xuất hiện các vết nứt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала