Trường mẫu giáo mới xây đầu tiên được mở ở Mariupol

Đăng ký
Việc xây dựng trường mẫu giáo mới của Mariupol đã được hoàn thành vào thứ Năm, người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DNR) Denis Pushilin cho biết.
Trường mẫu giáo Nevsky có sáu nhóm: một nhóm nhà trẻ, bốn nhóm mầm non và một nhóm trị liệu ngôn ngữ. Khuôn viên trường có không gian cho khoảng 150 trẻ em.
Giám đốc Tatiana Rodionova cho biết rằng các nhân viên trường mẫu giáo hiện đã sẵn sàng chào đón các em học sinh. Việc xây dựng trường mẫu giáo và trường học được khởi công vào tháng 10 năm ngoái bởi các chuyên gia thuộc tổ hợp xây dựng quân sự của Bộ Quốc phòng Nga. Theo Bộ Quốc phòng, một trường giáo dục phổ thông cho 1.100 học sinh sẽ bắt đầu hoạt động từ năm học tới.
Vào ngày 30 tháng 9 năm 2022, Tổng thống Vladimir Putin đã đồng ý ký các văn kiện cho phép DNR và Cộng hòa Nhân dân Lugansk (LNR), cũng như các vùng Kherson và Zaporozhye, gia nhập Liên bang Nga.
Các phóng viên Sputnik quay phim từ UAV về khu dân cư mới và thành phố đang được khôi phục như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các phóng viên Sputnik quay phim từ UAV về thành phố Mariupol đang được khôi phục như thế nào
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала