Phát ngôn lắp bắp của Biden trong cuộc phỏng vấn khiến người Mỹ sợ hãi

© AP Photo / Alex BrandonTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.05.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Người dùng Twitter lo sợ cho sức khỏe của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden sau khi nghe câu trả lời khó hiểu của ông ta trong cuộc phỏng vấn với MSNBC.
Trong cuộc trò chuyện, nhà báo Stephanie Ruhle đề nghị Biden bình luận về dự án phát triển cơ sở hạ tầng lớn của Nhà Trắng. Tổng thống trả lời, nhưng giọng nói lắp bắp của ông ta hầu như không thể hiểu được.

"Não của Joe Biden đã ngừng hoạt động 30 giây trong cuộc phỏng vấn của MSNBC", - Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa viết trên mạng xã hội, đính kèm đoạn trích.

"Chúa ơi! Rõ ràng là có chuyện gì đó đã xảy ra với ông ta. Khẩn trương kiểm tra ông ta!" - người dùng có nickname Second Wind đã trả lời.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2023
Ông Biden bắt vị khách Nhà Trắng "câm miệng"

Những sai sót khác

"Và đó không phải là trực tiếp. Chương trình được ghi hình và chỉnh sửa trước. Ông ấy không phù hợp với chức vụ tổng thống. Tôi tự hỏi còn gì trong những cảnh bị cắt?" - Joe Santangelo nói.
"Họ muốn Biden cai trị đất nước thêm 5 năm nữa. Tại sao chúng ta vẫn kiên trì với điều đó?" -Chris LHW kết luận.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, người đứng đầu nước Mỹ đã lỡ miệng kêu gọi không để cựu lãnh đạo Mỹ Barack Obama giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo, nhầm lẫn ông ta với Donald Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала