- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu cơ quan tình báo Ukraina kiên quyết sẽ 'hủy diệt' người Nga

© Sputnik / Grigory Sysoev  / Chuyển đến kho ảnhLễ tưởng niệm Darya Dugina
Lễ tưởng niệm Darya Dugina - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Kiev sẽ tiếp tục tấn công người Nga trên khắp thế giới. Đây là tuyên bố của Kirill Budanov, người đứng đầu cục tình báo của Bộ Quốc phòng Ukraina (GUR) khẳng định trong cuộc phỏng vấn với Yahoo News.
Người đứng đầu GUR Ukraina đã nêu quan điểm về cáo buộc của nhà báo liên quan đến việc cơ quan tình báo Mỹ đã công nhận chính quyền Kiev có liên quan đến vụ tấn công khủng bố khiến Daria, con gái của nhà văn và nhà triết học người Nga Alexandr Dugin, thiệt mạng.

"Tôi khẳng định, chúng tôi đã giết và sẽ giết người Nga ở bất cứ đâu trên thế giới cho đến khi giành được chiến thắng hoàn toàn ở Ukraina”, Budanov nhấn mạnh.

Darya Dugina qua đời vào tối ngày 20/8/2022 trong một vụ nổ ô tô trên đường cao tốc Mozhaisk tại quận Odintsovo, ngoại ô Moskva. Tổng cục An ninh Liên bang Liên bang Nga (FSB) cho rằng, lực lượng đặc nhiệm Ukraina đã đứng sau vụ giết người, thủ phạm là công dân Ukraina Natalia Vovk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала