Vì sao MC nổi tiếng Tucker Carlson bị sa thải?

© AP Photo / Richard DrewNgười dẫn chương trình Fox News Tucker Carlson
Người dẫn chương trình Fox News Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - MC truyền hình Tucker Carlson đã bị hãng Fox News sa thải vì Vladimir Zelensky, nhà báo Mỹ Jackson Hinkle cho biết trên trang Twitter cá nhân.

"Tôi có xác nhận từ nguồn đáng tin cậy rằng MC Tucker Carlson bị đuổi việc là do ông ấy đã can đảm thông báo về sự điên rồ của mọi thứ liên quan đến Ukraina và Zelensky", - Jackson Hinkle viết.

Để xác nhận thêm cho tuyên bố này, nhà báo dẫn bài viết trên tờ Independent của Anh, trong đó nói rằng ông Rupert Murdoch chủ sở hữu Fox News đã rất lo ngại vì quan điểm của Carlson về Ukraina và đã nói chuyện với lãnh đạo hãng trước khi quyết định sa thải người dẫn chương trình truyền hình.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Biden đã phạm luật khi gây chiến với Nga

Truyền thông Hoa Kỳ bị cấm thảo luận về các chủ đề quan trọng

Trước đó, MC truyền hình Tucker Carlson tuyên bố rằng giới truyền thông Mỹ có lệnh cấm thảo luận về các chủ đề quan trọng.
"Những câu hỏi lớn xác định tương lai của chúng ta hoàn toàn không được thảo luận: thêm quyền tự do dân sự, tiến bộ khoa học, thay đổi nhân khẩu học, quyền lực doanh nghiệp, tài nguyên thiên nhiên, các cuộc thảo luận về điều này không được phép xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Mỹ", - Carlson nói trong một video được đăng lên Twitter.
Người dẫn chương trình truyền hình lưu ý rằng các cuộc thảo luận trên các phương tiện truyền thông đã trở nên "cực kỳ ngu ngốc" và "vô nghĩa", còn các cuộc tranh luận về những điều quan trọng đã bị cấm theo quyết định của "cả hai đảng chính trị và các nhà tài trợ của họ".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала