- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Ukraina hết đời": Tuyên bố mới của Zelensky về cuộc phản công khiến dân mạng bị sốc

© AP Photo / Ukrainian Presidential Press Office Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người dùng Twitter đã chỉ trích những lời của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky về sự cần thiết phải hoãn cuộc phản công của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
"Chúng tôi sẽ mất rất nhiều người. Tôi nghĩ điều này là không thể chấp nhận được. Vì vậy, chúng tôi cần chờ đợi. Chúng tôi vẫn cần thêm một chút thời gian", - chính trị gia Ukraina trả lời phỏng vấn truyền thông phương Tây.
Một số nhà bình luận cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy sự ủng hộ của phương Tây đối với Ukraina đang giảm dần, trong khi những người khác cho rằng Zelensky không quan tâm đến những người lính của mình, đằng nào ông cũng sẽ hy sinh mạng sống của họ.
"Làm như thể ông ấy quan tâm đến lính. Zelensky sẽ sẵn lòng ném đồng bào của mình vào máy xay thịt để đóng vai một người hùng trên trường thế giới,"- SkipMalone_ phàn nàn.
"Bạn chỉ còn một việc phải làm - đầu hàng trước khi đổ thêm máu", e_violati viết.
"Nếu bạn nhìn vào điểm tương đồng trong các tuyên bố của Liên Hợp Quốc, NATO và gã hề này, thì sự ủng hộ đối với cuộc chiến ở Ukraina rõ ràng đang suy yếu và kết thúc sẽ sớm đến. Mọi người đều đã mệt mỏi với Zelensky", - arc93 lưu ý.
Quân nhân Ukraina trên chiếc cầu sập - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cuộc phản công của LLVT Ukraina sẽ diễn ra trong những ngày hoặc những giờ tới
"Diễn viên hài đã sẵn sàng chiến đấu đến người cuối cùng ở Ukraina! Không có cách nào tồi tệ hơn để phá hủy đất nước của chính bạn," - Marinebite bày tỏ quan điểm.

Thời điểm của cuộc phản công Ukraina

Thủ tướng Ukraina Denys Shmygal cho biết vào đầu tháng 4 rằng cuộc phản công của Ukraina có thể bắt đầu vào mùa hè. Sau đó ông ta nói rằng nó sẽ bắt đầu "ngay trong thời gian tới". Các phương tiện truyền thông Mỹ đưa tin cuộc phản công của Ukraina được cho là có kế hoạch tiến hành vào ngày 30/4. Các chuyên gia được Sputnik phỏng vấn lưu ý rằng không nên tin vào những tuyên bố trái ngược nhau của Kiev và Washington: đây có thể là một phần chiến dịch truyền bá thông tin sai lệch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала