- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Đức giải thích vì sao chiến lược của phương Tây ở Ukraina sẽ thất bại

© AP Photo / Evgeniy MaloletkaLính Ukraina khai hỏa từ lựu pháo M777.
Lính Ukraina khai hỏa từ lựu pháo M777. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính sách của phương Tây ở Ukraina không dẫn đến điều gì tốt đẹp, chuyên gia chính trị học người Đức Johannes Varwick viết trong bài báo đăng trên tờ Frankfurter Allgemeine.
Theo ông, hành động của các nước phương Tây không góp phần tháo gỡ xung đột.
“Với sự tàn phá nghiêm trọng, tổn thất to lớn và khả năng leo thang vẫn còn đáng kể, thật ngây thơ khi cho rằng con đường phương Tây đã thành công hoặc có thể thành công”, - ông nói.
Quân đội Ukraina ở ngoại ô Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ba sai lầm của phương Tây sẽ khiến Ukraina thất bại
Như tác giả lưu ý, phương Tây đã vượt qua lằn ranh đỏ được Nga vạch ra rất rõ ràng trước khi cuộc xung đột ở Ukraina nổ ra và đã từ chối thảo luận để đạt được "sự cân bằng lợi ích hợp lý".
Do đó, chìa khóa chính để giải quyết cuộc khủng hoảng Ukraina sẽ là "nhận thức cay đắng" từ phía phương Tây rằng Ukraina theo một nghĩa nào đó thực sự nằm trong phạm vi ảnh hưởng của Nga, nhà quan sát kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала