- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia quân sự: Nga phá hủy thiết bị phương Tây để phá vỡ cuộc phản công của Ukraina

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnh“Pion” trên địa bàn chiến dịch quân sự đặc biệt.
“Pion” trên địa bàn chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cuộc tấn công tên lửa lớn vào các mục tiêu ở Kiev có liên quan đến việc phá hủy vũ khí mới của phương Tây nhằm phá vỡ cuộc phản công của Ukraina, chuyên gia quân sự Alexei Leonkov tin tưởng.

Mục tiêu chính trong các cuộc tấn công lớn của Nga vào Kiev

“Những nơi tích lũy thiết bị, đạn dược, cơ sở sửa chữa đang bị tấn công... Điều này là do các chiến thuật giao hàng mới - khối lượng và danh mục được tuyên bố nhỏ hơn nhiều so với thực tế được chuyển giao. Chúng ta làm gián đoạn việc cung cấp viện trợ, cố gắng vô hiệu hóa, đẩy lùi mong muốn tiến hành bất kỳ hình thức tấn công nào của kẻ thù", - ông Leonkov nói với Sputnik.

Ông nhắc lại Zelensky được yêu cầu tiến hành cuộc phản công, trong khi các nhà tài trợ cho chế độ Kiev "dốc toàn lực, phát hiện ra những kho vũ khí mà ban đầu họ không định chuyển cho Kiev", đồng thời thực hiện "kế hoạch loại bỏ vũ khí châu Âu và thay thế chúng bằng các sản phẩm của tổ hợp công nghiệp-quân sự Hoa Kỳ".
Tổ hợp tên lửa “Kinzhal” - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Tên lửa siêu thanh "Kinzhal" chính xác cao tiêu hủy tổ hợp Patriot ở Kiev
Theo Leonkov, cuộc phản công của Ukraina bị trì hoãn càng lâu thì tên lửa Nga càng tấn công chính xác hơn.

"Hệ thống trinh sát đang hoạt động, phát hiện các điểm tập trung, gần đây nhiều mục tiêu lớn bị tấn công, Roskosmos tăng cường vệ tinh do thám trên quỹ đạo. Nếu cũng có thể tăng cường trinh sát trên không, chúng ta sẽ kiểm soát hoàn toàn tình hình và sẽ có thể lập kế hoạch hoạt động trong thời gian thực, không chậm trễ", - chuyên gia giải thích.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала