Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

St. Petersburg thành lập một đơn vị đặc biệt để bảo vệ không phận khỏi máy bay không người lái

Đăng ký
St. Petersburg đã thành lập một đơn vị cảnh sát đặc biệt để bảo vệ không phận khỏi việc sử dụng trái phép máy bay không người lái (UAV). Điều này đã được dịch vụ báo chí của Bộ Nội vụ Nga tại St. Petersburg báo cáo.
Trong đoạn video được quay vào thứ Ba, ngày 9 tháng 5, các sĩ quan cảnh sát cầm súng bắn tỉa và súng chống máy bay không người lái đi lên mái nhà và kiểm soát không phận.

"Đây là những đội tuần tra di động, có nhiệm vụ bắt giữ những người điều khiển UAV. Đây là những nhóm cảnh sát được trang bị súng bắn tỉa và súng carbine. Đây cũng là những nhóm kỹ thuật đặc biệt, sử dụng các phương tiện kỹ thuật để ngăn chặn và vô hiệu hóa máy bay không người lái", báo cáo viết.

Cơ quan này cũng lưu ý rằng Bộ mới chủ yếu tiếp nhận các sĩ quan cảnh sát đã từng đi công tác ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk, cũng như ở các vùng Zaporozhye và Kherson.
Được biết, thiết bị điện tử đặc biệt để phát hiện và vô hiệu hóa UAV trước đây đã được thử nghiệm trên các loại máy bay không người lái khác nhau.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала