BNG Nga: G7 biến thượng đỉnh Hiroshima thành màn tuyên truyền khi mời Zelensky

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga.
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Sự tham gia của Tổng thống Ukraina Zelensky trong hội nghị G7 Hiroshima cuối cùng đã biến nó thành chương trình tuyên truyền, kết quả hội nghị thượng đỉnh xác nhận rằng lý do tồn tại của nhóm là tiến hành cuộc chiến hỗn hợp chống Liên Bang Nga.
Điều này được nêu trong thông điệp của Bộ Ngoại giao Nga hôm Chủ nhật sau kết quả hội nghị G7.
"G7 thực sự bị ám ảnh bởi cuộc đối đầu toàn diện với Nga. Thông qua các nỗ lực của Hoa Kỳ, G7 đã đảm nhận chức năng trụ sở lập kế hoạch trừng phạt và cuộc chiến hỗn hợp chống đất nước chúng tôi, bao gồm cả việc xác định quy mô và thời gian cung cấp viện trợ quân sự của phương Tây cho chế độ Kiev. Đây là ý nghĩa tồn tại của G7 hiện nay. Kết quả hội nghị thượng đỉnh đã xác nhận điều này. Kiên trì thể hiện ý chí khiến Nga bị "thất bại chiến lược", các nhà lãnh đạo các nước G7 đã đưa nhà lãnh đạo của chế độ Kiev tới hội nghị, biến sự kiện Hiroshima thành một màn tuyên truyền", - Bộ ngoại giao Nga nhấn mạnh.

Bộ Ngoại giao Nga bình luận kết quả hội nghị thượng đỉnh G7 Hiroshima

"Hội nghị thượng đỉnh của cái gọi là G7 đã kết thúc ở Hiroshima, Nhật Bản. Kết quả chính của nó là một loạt các tuyên bố chống Nga, cũng như chống Trung Quốc. Các nước G-7 không ngần ngại tán tỉnh các quốc gia không phải phương Tây để lôi kéo họ về phía mình, ngăn cản họ phát triển quan hệ với Nga và Trung Quốc", - Bộ Ngoại giao Nga cho biết trong tuyên bố đưa ra hôm Chủ nhật.

Các nhà lãnh đạo G7 thăm đền Itsukushima trên đảo Miyajima tại Hội nghị thượng đỉnh G7, Nhật Bản - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
G7: Tiếp tục hỗ trợ Kiev "chừng nào còn cần đến"

Bộ Ngoại giao Nga bình luận về kết quả hội nghị thượng đỉnh G7 tại Hiroshima

"G7 đúng nghĩa là đang "cố định" vào cuộc đối đầu toàn diện với Nga. Thông qua những nỗ lực của Hoa Kỳ, G7 đảm nhận chức năng trụ sở lập kế hoạch cho các biện pháp trừng phạt và các yếu tố khác của cuộc chiến "lai" chống đất nước chúng tôi, kể cả việc xác định quy mô và thời hạn cung cấp viện trợ quân sự của phương Tây cho chế độ Kiev. Đây là ý nghĩa tồn tại của G7 hiện nay", - Bộ Ngoại giao Nga cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала