Đảng Nước Nga Thống nhất và Đảng Cộng sản Việt Nam nhất trí tích cực đối thoại chính trị

© Ảnh : Trí Dũng – TTXVNTổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất Dmitry Medvedev
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) – Đảng Nước Nga Thống nhất và Đảng Cộng sản Việt Nam đã nhất trí sẽ tích cực tham gia đối thoại chính trị ở cấp cao và cấp cao nhất. Vì lợi ích của việc tạo ra một trật tự thế giới công bằng hơn, hai bên nhất quán việc củng cố hòa bình, an ninh, hợp tác cùng có lợi ở cả khu vực châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.

"Đảng Nước Nga Thống nhất và Đảng Cộng sản Việt Nam đã nhất trí tích cực tham gia đối thoại chính trị ở cấp cao và cấp cao nhất, cũng như thường xuyên tổ chức các cuộc tham vấn nhằm tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước", người đứng đầu Đảng Nước Nga Thống nhất Dmitry Medvedev tuyên bố trong chuyến thăm Việt Nam.

Cụ thể, bên cạnh việc thông báo về sự phát triển của tổ chức Đảng và tình hình nước mình, hai bên cũng đã đạt được nhận thức chung về việc cần thiết phải làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Đảng Nước Nga Thống và Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như giữa Mátxcơva và Hà Nội nói chung.
Bên cạnh đó, hai bên cũng có ý định "thúc đẩy nhất quán việc củng cố hòa bình, an ninh và hợp tác cùng có lợi ở cả khu vực châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn thế giới, vì lợi ích của việc tạo ra một trật tự thế giới công bằng hơn".
Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev hội đàm với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2023
Medvedev chúc mừng Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam về sự phát triển và thành công của đất nước
Đảng Nước Nga Thống nhất và Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tích cực tham gia đối thoại chính trị cấp cao và tiếp tục tham vấn thường xuyên về nhiều vấn đề của quan hệ Nga-Việt và các vấn đề quốc tế trọng điểm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала