- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Nga đang cố ngăn chặn chiến tranh bằng chiến dịch đặc biệt

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Đối phương đã tiến hành chiến tranh trong 9 năm và Liên bang Nga đang cố gắng ngăn chặn điều đó bằng chiến dịch đặc biệt, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh.
Trong lễ trao giải cấp nhà nước tại Hội trường Yekaterina, Điện Kremlin, Tổng thống Putin nói rằng tất cả những người tham gia chiến dịch đặc biệt đang chiến đấu vì nước Nga.
Trong bối cảnh đó, Tổng thống ghi nhận sự kiên cường của tất cả các binh sĩ tham gia chiến dịch đặc biệt, tất cả họ đều chiến đấu vì quê hương.
© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin trao huy chương LB Nga
Tổng thống Vladimir Putin trao huy chương LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Tổng thống Vladimir Putin trao huy chương LB Nga

Vì đất nước

"Tham gia vào số phận của quê hương, sẵn sàng bảo vệ lợi ích quốc gia luôn là đặc điểm nổi bật của người dân Nga. Hôm nay tại hội trường này có những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, họ là đại diện của toàn bộ cộng đồng đa dân tộc của đất nước chúng ta. Chúng ta tự hào về sự dũng cảm của họ", - người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh.

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin trao huy chương LB Nga
Tổng thống Vladimir Putin trao huy chương LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Tổng thống Vladimir Putin trao huy chương LB Nga

"Chúng ta vinh danh lòng dũng cảm của tất cả các chiến sĩ, lòng dũng cảm và sự kiên trì của họ giúp thiết lập cuộc sống hòa bình ở các khu vực mới. Trong số những người hiện đang bảo vệ tương lai tổ quốc chúng ta có những người lính từ các nước cộng hòa và khu vực khác nhau của đất nước. Tất cả họ đang cùng nhau chiến đấu vì quê hương, vì nước Nga", - Tổng thống Nga nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала