Moskva: Máy bay không người lái tấn công hai tòa nhà, không có thương vong

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhMột sĩ quan cảnh sát gần một tòa nhà dân cư bị hư hại sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái trên đường Profsoyuznaya ở Matxcơva
Một sĩ quan cảnh sát gần một tòa nhà dân cư bị hư hại sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái trên đường Profsoyuznaya ở Matxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Máy bay không người lái đã tấn công hai tòa nhà dân cư ở Moskva. Cụ thể, vụ việc xảy ra trên Phố Profsoyuznaya và vụ việc tiếp theo xảy ra trên Phố Atlasova thuộc quận Novaya Moskva. Tuy nhiên, không có ai bị thương trong các vụ tấn công trên.
Đây là thông tin cơ quan phản ứng nhanh thông báo với Sputnik.

"Máy bay không người lái đã đâm vào các tầng trên của một tòa nhà dân cư ở số 98 phố Profsoyuznaya. Mặt tiền và kính của ngôi nhà bị hư hỏng nặng. Không có thương vong", đại diện của cơ quan này cho biết.

Người đại diện cho biết thêm, sự việc tương tự cũng xảy ra tại một tòa nhà dân cư 24 tầng trên phố Atlasova ở khu hành chính Novomoskovsk.

"Mặt tiền và kính của các căn hộ tầng trên tòa nhà bị hư hỏng. Không có nạn nhân nào", nguồn tin cho biết thêm.

Ngoài ra, phóng viên của Sputnik tại Krasnogorsk (Pavshinskaya Poyma) đã nghe thấy một tiếng động lớn như tiếng nổ.
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2023
UAV Ukraina tấn công cảnh sát ở tỉnh Bryansk
Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin kêu gọi người dân chỉ tin vào các nguồn chính thức và không phổ biến thông tin chưa được kiểm chứng.
Ông nhấn mạnh rằng tất cả cơ quan phản ứng nhanh đều có mặt tại hiện trường xảy ra sự cố và không có thương tích nghiêm trọng nào do cuộc tấn công của máy bay không người lái (UAV).
Chính quyền quận Tây Nam Moskva thông tin tới Sputnik, cư dân ở ba đơn nguyên tòa nhà trên đường Profsoyuznaya đã được sơ tán.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала