- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin không hoài nghi về chiến thắng của Nga trong chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức một cuộc họp qua hội nghị truyền hình với các gia đình được trao tặng Huân chương "Vinh quang сha mẹ"
Tổng thống Nga Vladimir Putin tổ chức một cuộc họp qua hội nghị truyền hình với các gia đình được trao tặng Huân chương Vinh quang сha mẹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông không hề nghi ngờ gì về việc Nga sẽ giành chiến thắng khi đất nước bảo vệ các vùng đất và các giá trị của mình.
Trong cuộc giao tiếp qua video giữa nguyên thủ quốc gia và các gia đình đông con, một trong những người tham gia cuộc gặp đã đề cập đến chiến dịch đặc biệt.

"Tôi chắc chắn rằng chiến thắng sẽ luôn thuộc về chúng ta, chúng ta sẽ chiến thắng. Và đất nước chúng ta cuối cùng sẽ bảo đảm hòa bình và an ninh", - ông nói.

"Đúng vậy, sẽ như bạn đã nói. Không nghi ngờ gì cả, bởi vì chúng ta đang bảo vệ đất đai, con người và các giá trị của chúng ta. Không có nghi ngờ gì ở đây, thậm chí không có gì để nói cả", - Tổng thống Putin trả lời.

Vladimir Putin trong một bài phát biểu qua video gửi tới những người tham gia cuộc họp quốc tế của các đại diện cấp cao phụ trách các vấn đề an ninh đang diễn ra ở khu vực Matxcơva dưới sự bảo trợ của Hội đồng An ninh Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Ông Putin: Bất ổn gia tăng trên thế giới do mong muốn của Hoa Kỳ duy trì sự thống trị

Ngày càng nhiều quốc gia đi theo con đường phát triển độc lập của riêng mình

Trước đó, Tổng thống đã nói rằng những thay đổi cơ bản, sâu sắc diễn ra trên toàn cầu, khi ngày càng nhiều quốc gia theo đuổi sự phát triển độc lập của riêng mình, củng cố chủ quyền quốc gia và theo đuổi một chính sách đối nội và đối ngoại độc lập.
"Chúng ta thấy những thay đổi cơ bản, thực sự sâu sắc diễn ra trên toàn cầu. Ngày càng có nhiều quốc gia thực hiện lộ trình hướng tới củng cố chủ quyền quốc gia, theo đuổi chính sách đối nội và đối ngoại độc lập, tự chủ, tuân thủ mô hình phát triển của riêng mình", - ông Putin nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала