- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xảy ra vụ nổ ở Belgorod

© Ảnh : EyewitnessVụ nổ ở Belgorod
Vụ nổ ở Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Xảy ra vụ nổ ở Belgorod, có người bị thương, Thống Đốc tỉnh Belgorod Vyacheslav Gladkov tuyên bố.
Theo dữ liệu sơ bộ, chiếc máy bay không người lái đã rơi xuống lòng đường ở Belgorod, "thiết bị không xác định" bị nổ, hai người bị thương, Thống đốc Vyacheslav Gladkov cho biết.

"Một thiết bị không xác định đã phát nổ ở Belgorod. Theo dữ liệu sơ bộ, chiếc UAV đã rơi xuống lòng đường. Có hai nạn nhân. Một người đàn ông nghi bị chấn thương não được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện thành phố số 2, người thứ hai bị những vết bầm tím nhỏ từ chối nhập viện. Một chiếc xe bị hư hại", - ông Gladkov viết trên kênh Telegram của mình.

Các cơ quan khẩn cấp và nhóm điều tra đang làm việc tại chỗ, các tình tiết của vụ việc đang được làm rõ, ông Gladkov viết thêm.
Thị trưởng Valentin Demidov cho biết tại hiện trường vụ rơi máy bay không người lái ở Belgorod không phát hiện thấy thiết bị nổ, giao thông trên đường sắp được nối lại.

LLVT Ukraina bắn vào một trung tâm lưu trú tạm thời cho cư dân ở vùng Belgorod

Vào ngày 30 tháng 5, Thống đốc tỉnh Belgorod Vyacheslav Gladkov cho biết trên kênh Telegram rằng quân đội Ukraina đã nổ súng vào một trung tâm lưu trú tạm thời cho cư dân của quận Shebekinsky.
"Hôm nay, Lực lượng Vũ trang Ukraina đã bắn vào một trung tâm lưu trú tạm thời dành cho cư dân của Quận Shebekinsky, nhiều người đã thiệt mạng và bị thương" - ông viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала