Đoàn thể thao Việt Nam làm lễ thượng cờ tại ASEAN Para Games 12

© Sputnik / Bùi Cương Quyết - TTXVNLễ tiễn Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam dự ASEAN Para Games 12
Lễ tiễn Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam dự ASEAN Para Games 12 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 2/6, lễ thượng cờ ASEAN Para Games 12 đã diễn ra tại Khu liên hợp thể thao quốc gia Campuchia - Morodok Techo.
Đây là nghi thức đánh dấu sự có mặt chính thức của các đoàn thể thao đại diện 11 quốc gia Đông Nam Á tham dự ASEAN Para Games.
Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games 12) sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 3 đến 9/6.
Theo thông tin từ nước chủ nhà, đại hội năm nay sẽ có sự tham dự của khoảng 2.600 thành viên, trong đó có 1.400 vận động viên đến từ 11 quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực Đông Nam Á.
Các vận động viên sẽ tranh tài ở các môn điền kinh, cầu lông, boccia, cờ vua, bóng đá 5 người, bóng đá 7 người, judo, cử tạ, bơi, bóng bàn, bóng chuyền ngồi, bóng rổ xe lăn và E-sport.
Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam xuất quân tham dự ASEAN Para Games 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2022
Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam sẵn sàng cho ASEAN Para Games
Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam do ông Nguyễn Hồng Minh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, làm trưởng đoàn cùng đại diện VĐV các môn đã tham dự buổi lễ.
Ông Nguyễn Hồng Minh bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi đại diện đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự lễ thượng cờ và khẳng định nước chủ nhà đã tổ chức rất trang trọng, chu đáo.
Trước đó, ngày 31/5, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã lên đường sang Campuchia tham dự ASEAN Para Games lần thứ 12 với 159 thành viên, trong đó có 16 cán bộ đoàn, 21 huấn luyện viên và 122 vận động viên (có 2 vận động viên dẫn đường) tham gia tranh tài ở các môn: điền kinh, bơi, cử tạ, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, judo và boccia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала