Ứng cử viên tổng thống Mỹ nói về mối đe dọa quân sự lớn nhất

CC BY-SA 2.0 / / Doanh nhân Mỹ Vivek Ramaswami
Doanh nhân Mỹ Vivek Ramaswami - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Doanh nhân Mỹ Vivek Ramaswami, người đã trở thành ứng cử viên trong cuộc đua giành chức vụ tổng thống Hoa Kỳ, đã nói về mối đe dọa quân sự lớn nhất đối với đất nước. Kênh truyền hình Fox News trích dẫn phát ngôn của ông.
Ramaswamy gọi liên minh giữa Nga và Trung Quốc là mối đe dọa quân sự lớn nhất đối với Washington. Theo ý kiến ​​​​của ông, quan hệ đối tác với Moskva mang lại cho Bắc Kinh niềm tin vào chính sách của họ đối với Đài Loan. Trung Quốc tính toán rằng Hoa Kỳ sẽ không đồng thời chống lại hai siêu cường hạt nhân cùng một thời điểm.
Chính trị gia này cũng kêu gọi từ bỏ việc kinh doanh chung với Trung Quốc cho đến khi Đảng Cộng sản nước này cải cách và Bắc Kinh thay đổi chính sách.

“Không còn hành vi trộm cắp dữ liệu, không còn hành vi trộm cắp tài sản trí tuệ, không còn việc biến các công ty của chính chúng ta thành những con tốt địa chính trị của các ông... bằng cách vận động hành lang. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ có một số tác động hậu quả kinh tế ngắn hạn. Nhưng tôi ... nghĩ rằng chúng ta có thể thực hiện những hy sinh này nếu chúng ta biết mình đang hy sinh vì điều gì", - Ramaswami kết luận.

Vladimir Putin trong chuyến thăm chính thức Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2023
Truyền thông Trung Quốc: Mỹ kinh hoàng trước liên minh Trung-Nga
Trước đó, Nhà Trắng đã tuyên bố về hoạt tính ngày càng tăng của Trung Quốc trong lĩnh vực quân sự. Ý kiến ​​này được đưa ra bởi John Kirby, điều phối viên về truyền thông chiến lược tại Hội đồng An ninh Quốc gia (NSC) của Nhà Trắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала