30 cá nhân xuất sắc sẽ được tuyển chọn vào Văn phòng Chính phủ

© AFP 2023 / Manan VatsyayanaCột cờ Việt Nam, Hà Nội.
Cột cờ Việt Nam, Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Kế hoạch tuyển dụng công chức của Văn phòng Chính phủ được ban hành nhằm tuyển chọn những người có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức.
Cụ thể, mục đích của việc tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn công chức từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc nhằm tuyển chọn những người có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn, chuyên ngành đào tạo và năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm để bổ sung, tăng cường cho các vụ, cục thuộc Văn phòng Chính phủ, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị nói riêng và của Văn phòng Chính phủ nói chung.
Việc tuyển dụng công chức phải căn cứ vào chỉ tiêu biên chế được giao, yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm; bảo đảm đúng đối tượng, đủ điều kiện, tiêu chuẩn để lựa chọn được người có trình độ và năng lực theo đúng vị trí việc làm cần tuyển.
Theo đó, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng tổng số 30 chỉ tiêu vào các vị trí công tác tại 19 vụ, cục.
Tp. Hồ Chí Minh họp kinh tế xã hội tháng tháng 10 và 10 tháng đầu năm - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2022
TP.HCM chuẩn bị tăng "trần" lương cho cán bộ, công chức
Những sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc tại cơ sở giáo dục đại học ở trong nước hoặc nước ngoài sẽ được ưu tiên tuyển dụng.
Đây là những sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc, không quá 30 tuổi, đảm bảo tiêu chuẩn về chính trị nội bộ.
Ứng viên có thể đáp ứng một trong các tiêu chuẩn như đoạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; đoạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia.
Ứng viên có bằng khen trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế, thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (toán, vật lý, hóa học, sinh học, tin học) và khoa học xã hội (ngữ văn, lịch sử, địa lý, ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông.
Ứng viên đoạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông hoặc bậc đại học cũng được ưu tiên.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về công tác phòng, chống tham nhũng trong khối Chính phủ - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.01.2022
Ông Phạm Minh Chính: Tôi tuyển dụng bao giờ cũng phải nghiên cứu học bạ
Ngoài ra, các ứng viên đoạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic thuộc một trong các môn toán, vật lý, hóa học, cơ học, tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.
Văn phòng Chính phủ sẽ thực hiện việc tuyển dụng đến cuối tháng 6, xét tuyển qua 2 vòng.
Thời hạn nộp hồ sơ dự tuyển: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thông báo tuyển dụng được công khai trên Cổng TTĐT Chính phủ; từ ngày 01/06-30/06/2023.
Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu chính đến Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Chính phủ, số 01 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội (điện thoại 080.44631).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала