Bộ Ngoại giao Nga: Vladimir Zelensky có thể tống tiền phương Tây

© Sputnik / Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhTóm tắt của đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Tóm tắt của đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vladimir Zelensky có thể đòi hỏi bất cứ điều gì từ các nhà lãnh đạo phương Tây và thậm chí còn giở giọng tống tiền họ, bởi ông ta có thể nói ra sự thật về chuyện quan hệ của Kiev với phương Tây phát triển thế nào, bà Maria Zakharova đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga nhận xét.
«Đây là kiểu câu chuyện kinh điển, ai cũng rõ – đổ trách nhiệm vòng quanh, tội phạm tống tiền lẫn nhau. Đây là cùng một câu chuyện. Anh ta có dữ liệu như vậy về tất cả, mà một khi tiết lộ sẽ dẫn đến sự sụp đổ của hàng loạt chế độ», - bà Maria Zakharova nói với Sputnik.
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Trên bờ vực cái chết." Zelensky bị cảnh báo về cái giá phải trả cho các sai lầm ở mặt trận

Chỉ một cuộc phỏng vấn Zelensky là đủ

«Đúng, 15 phút «cởi mở» của anh ta về gia đình Biden - và các bạn có thể tưởng tượng là cái gì sẽ bắt đầu không? Nếu Zelensky bắt đầu kể về thực chất quan hệ của họ với gia tộc này, những vụ gian lận tài chính, kinh tế, năng lượng nào mà họ đã thực hiện… Còn nếu anh ta bắt đầu nói về những chỉ thị nhận được trong suốt thời gian qua – các hướng dẫn về chính trị, quân sự. Các bạn có thể hình dung được không? Cứ để anh ta trả lời phỏng vấn trong 15 phút – thế là đủ. Hoặc sẽ kể lể Đức chỉ đạo anh ta và những nhân vật khác như thế nào trong nhiều năm. Ai có loại hộ chiếu gì, người nào do ai tuyển mộ, nhân vật nào có liên hệ trực tiếp với đặc nhiệm Hoa Kỳ, Anh, Đức. Vì vậy, đương nhiên là anh ta tống tiền họ. Còn họ cũng rất hiểu điều này. Họ hiểu rằng đây là câu chuyện giống như khi con rắn độc bắt đầu cắn cái đuôi của chính nó», - bà Maria Zakharova kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала