Lầu Năm Góc bác bỏ thông tin về việc có được những con tàu "ngoài trái đất"

© AP Photo / John LocherĐường 375 gần Khu vực 51 ở Nevada, Hoa Kỳ
Đường 375 gần Khu vực 51 ở Nevada, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ không có các mảnh vỡ của con tàu vũ trụ ngoài trái đất nào cả, phát ngôn viên của Lầu Năm Góc cho biết.
Trước đó, NewsNation đăng một bài báo trong đó ông Davis Grash, cựu nhân viên của Cơ quan quốc gia về Trinh sát Địa lý không gian vũ trụ đồng thời là cựu chiến binh của Không quân Hoa Kỳ, nói rằng Mỹ có những con tàu vũ trụ có nguồn gốc ngoài Trái đất. Theo ông, Washington được cho đã có được chúng theo một chương trình quân sự bí mật nào đó.
“Cho đến nay, cơ quan quản lý công tác điều tra đặc biệt của Lực lượng Không quân không tìm thấy thông tin có thể kiểm chứng nào để xác nhận tin tức nói rằng hiện tại hoặc trong quá khứ có bất kỳ chương trình nào liên quan đến việc sở hữu hoặc thu hồi các vật thể ngoài trái đất”, - đại diện Lầu Năm Góc nói.
Lầu Năm Góc cho biết họ "rất vui khi có cơ hội nói chuyện với bất kỳ nhân viên hiện tại, cựu nhân viên hay nhân viên hợp đồng nào cho rằng họ có thông tin liên quan đến việc xem xét lại những tư liệu lịch sử". Đại diện của bộ cho biết Bộ Quốc phòng Mỹ có nghĩa vụ thực hiện công việc như vậy theo yêu cầu của Quốc hội và hiện đang chuẩn bị báo cáo tương ứng. Báo cáo dự kiến sẽ được trình bày vào tháng 6/2024.
Tòa nhà Quốc hội ở Washington DC, Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.06.2023
Cựu điệp viên nói Mỹ có phi thuyền của người ngoài hành tinh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала