- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan NATO công nhận chất lượng huấn luyện cao của Lực lượng vũ trang Nga

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhHoạt động chiến đấu của lựu pháo tự hành 2S19 "Msta-S" từ các vị trí bắn kín trong LNR
Hoạt động chiến đấu của lựu pháo tự hành 2S19 Msta-S từ các vị trí bắn kín trong LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Việc đẩy lùi các nỗ lực tấn công của LLVT Ukraina cho thấy chất lượng huấn luyện cao của quân đội Nga, sĩ quan NATO đã nghỉ hưu Stavros Atlamazoglou viết trong bài báo cho Sandboxx.

"Kể từ mùa hè năm ngoái, Quân đội Nga đã xây dựng một trong những mạng lưới phòng thủ rộng lớn nhất trong lịch sử gần đây ở Ukraina", - báo cáo viết.

Theo chuyên gia Stavros Atlamazoglou, mạng lưới này bao gồm nhiều loại cấu trúc: hào chống tăng, điểm phòng thủ dài hạn, hàng rào chống phương tiện, vị trí pháo binh và bãi mìn lớn.
Theo chuyên gia Stavros Atlamazoglou, quân đội Nga vốn bị phương Tây đánh giá thấp, đã chuẩn bị tốt cho các cuộc tấn công của lực lượng Ukraina và đã tiêu diệt xe tăng Leopard 2A6 của Đức và M2 Bradley của Mỹ được viện trợ cho Kiev.
© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhHoạt động chiến đấu của lựu pháo tự hành 2S19 "Msta-S" từ các vị trí bắn kín trong LNR
Hoạt động chiến đấu của lựu pháo tự hành 2S19 Msta-S từ các vị trí bắn kín trong LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.06.2023
Hoạt động chiến đấu của lựu pháo tự hành 2S19 "Msta-S" từ các vị trí bắn kín trong LNR

Thiết bị quân sự mới nhất

Ông Atlamazoglou cũng lưu ý rằng người Ukraina sẽ không thể chống lại pháo binh Nga một cách hiệu quả do không có ưu thế trên không, vì vậy Lực lượng Vũ trang Ukraina với các thiết bị mới nhất của phương Tây phải chấp nhận rủi ro trên chiến trường.
"Đã ở giai đoạn đầu cuộc phản công của Ukraina, rõ ràng là Ukraina đang đối phó với một quân đội Nga thực sự chuyên nghiệp", - sĩ quan NATO đã nghỉ hưu Stavros Atlamazoglou kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала