Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thủy thủ đoàn của ba tàu thuộc Hạm đội Thái Bình Dương kỷ niệm Ngày nước Nga tại Indonesia

Đăng ký
Các thủy thủ đoàn của các tàu hộ tống thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Nga mang tên "Gromky" và "Sovershenny", cũng như tàu chở dầu biển hạng trung "Pechenga" đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh Nga tại cảng Surabaya của Indonesia, video về sự kiện này đã được Bộ Quốc phòng Nga công bố hôm thứ Hai.
"Các thủy thủ đoàn của tàu hộ tống "Gromky", "Sovershenny" và tàu chở dầu biển hạng trung "Pechenga" của Hạm đội Thái Bình Dương, trong khi thực hiện các nhiệm vụ tầm xa ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đang tổ chức kỷ niệm Ngày Nước Nga tại cảng Surabaya của Indonesia , nơi một đội tàu Nga đã đến một ngày trước đó trong khuôn khổ của chuyến ghé thăm làm việc tại cảng này", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Là một phần của lễ kỷ niệm, cờ hải quân và cờ màu đã được kéo lên trang trọng trên tàu trong âm thanh của quốc ca Nga. Ngoài ra, nước chủ nhà sẽ tổ chức một số sự kiện văn hóa dành cho thủy thủ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала