- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk đánh giá việc LLVT Ukraina mất xe tăng Leopard 2 của Đức

© Ảnh : Krauss-Maffei WegmannXe tăng Đức Leopard 2 A4M
Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tỷ phú Mỹ Elon Musk viết trên Twitter rằng một số lượng nhỏ xe tăng, chẳng hạn như Leopard 2, có thể bị phá hủy bởi vũ khí chống tăng và mìn.
Một trong những người dùng mạng xã hội Twitter đăng bài về việc Thứ trưởng Ngoại giao Ukraina Andrei Melnik yêu cầu Đức cung cấp thêm Leopard 2, lưu ý rằng, "xét theo các video trên Twitter trong những ngày gần đây, xe tăng đang bị xé nát".
Người này cho rằng quân nhân Ukraina không được huấn luyện đầy đủ để sử dụng chúng, đồng thời cho rằng nguồn cung cấp mới có thể là vô dụng.

"Một số lượng nhỏ xe tăng dễ dàng bị phá hủy bởi vũ khí chống tăng và mìn", - Elon Musk viết trong bình luận dưới bài đăng của mình.

Theo doanh nhân này, nên có "hoặc nhiều" hoặc "không được" gì cả.
Xe tăng Đức Leopard 2 A6  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Xe tăng Leopard ra chiến trường”: Quân đội Ukraina khởi động cuộc phản công như đã hứa

Nhà sản xuất Leopard thừa nhận mất xe bọc thép của Đức ở Ukraina

Trước đó, Armin Papperger, người đứng đầu doanh nghiệp quốc phòng Đức Rheinmetall nói trong một cuộc phỏng vấn với RND rằng Ukraina không nói về tổn thất vũ khí được cung cấp từ Đức, nhưng thực tế là có.

"Tổn thất thiết bị của Đức không được nói đến. Luôn có những tổn thất về nhân mạng", - Papperger trả lời câu hỏi tại sao có quá ít thông tin về tổn thất của vũ khí Đức gửi đến Kiev.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала