- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các lính trinh sát và pháo binh Nga diễn tập để tiêu diệt cứ điểm LLVT Ukraina ở hướng Krasnyi Lyman

Đăng ký
Các binh sĩ từ một đơn vị trinh sát của Quân khu Trung tâm đã được nhìn thấy đang thực hiện các cuộc diễn tập theo hướng Krasny Liman vào thứ Ba.
Theo Bộ Quốc phòng Nga, nhiệm vụ là chuẩn bị tìm và phá hủy một cứ điểm của Ukraina trong khu vực.
Đoạn video cho thấy các binh sĩ đến khu rừng và sử dụng máy bay không người lái để xác định vị trí của quân đội Ukraina, trước khi chuyển tọa độ cho các đơn vị pháo binh.
Theo chỉ huy nhóm trinh sát, biệt danh Antyr, các chiến binh của đơn vị nói tiếng Tuva trong các nhiệm vụ, làm khó cho kẻ thù trong việc đánh chặn vô tuyến điện.
"Tiếng mẹ đẻ có một điểm cộng rất lớn. Và chúng tôi nói tiếng Tuva của mình qua radio, và đúng như vậy. Kẻ thù rất khó có thể hiểu được và dịch sang ngôn ngữ của họ. Đến khi dịch được rồi thì lúc đó kẻ thù đã bị [bắt] bất ngờ," - người lính nói.
Người và xe hợp nhất: Kíp lái xe tăng được nâng cấp T-80BVM tập luyện ở Donbass - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Người và xe hợp nhất": Kíp lái xe tăng nâng cấp T-80BVM tập luyện ở Donbass
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала